Oppo Find 5 mini trình làng

24/12/2013 10:59 GMT+7

(TNO) Ngày 24.12, nhà sản xuất Oppo công bố phiên bản thu nhỏ của chiếc Find 5 đình đám trước đây của hãng, là chiếc Oppo Find 5 mini.

(TNO) Ngày 24.12, nhà sản xuất Oppo công bố phiên bản thu nhỏ của chiếc Find 5 đình đám trước đây của hãng, là chiếc Oppo Find 5 mini.


 Find 5 mini đã xuất hiện - Ảnh: Oppo

Theo thông báo của hãng Oppo thì, Find 5 mini sở hữu màn hình cảm ứng 4,7 inch đạt độ phân giải qHD 960 x 540 pixel (hỗ trợ điều khiển màn hình khi người dùng sử dụng cả găng tay), bộ vi xử lý lõi tứ đạt tốc độ 1,3 GHz, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 4 GB (hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD), thỏi pin 2.000 mAh và được cài sẵn nền tảng Color OS (giống như chiếc Oppo N1).

Bên cạnh đó, camera sau 8 MP của Find 5 mini được trang bị cảm biến BSI-CMOS thế hệ thứ hai của Sony cùng khẩu độ lớn F2.0, giúp nâng cao khả năng thu nhận ánh sáng, cho người dùng có được những bức ảnh sắc nét. Camera trước của máy được trang bị cảm biến 2 MP.

Đặc biệt, có một điểm rất tiện lợi trên phần mềm chụp ảnh được tích hợp cho Find 5 mini là người dùng chỉ cần nói “Cheese” hoặc “Color” trên giao diện máy ảnh là có ngay hình chụp mà không cần bấm bất kỳ phím nào.

Dự kiến, máy sẽ được bán ra thị trường vào cuối tháng 12 này với giá bán khoảng 6,5 triệu đồng. Khi bán ra, máy sẽ có hai màu sắc lựa chọn là trắng hoặc đen.

Thành Luân

>> Oppo N1 chạy CyanogenMod được bán vào ngày 24.12.2013
>> Oppo sắp trình làng smartphone dùng màn hình 2K
>> Oppo hé lộ hình ảnh smartphone mới
>> Lộ diện Oppo Find 5 mini
>> Oppo N1 được bán tại Việt Nam
>> Oppo xác nhận sự tồn tại của smartphone Find 7
>> Oppo N1 có thời lượng pin 'khủng' nhất trên thị trường
>> Oppo N1 chạy CyanogenMod được bán vào tháng 12
>> Oppo tiếp tục 'xe duyên' cùng CyanogenMod
>> Oppo N1 có camera xoay ra mắt tại VN

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.