Phát hiện một phụ nữ chết trong nhà trọ

31/08/2013 21:54 GMT+7

(TNO) Khoảng 15 giờ 10 phút ngày 31.8, chủ nhà trọ Mỹ Lệ (ở ấp Phước Thuận, xã Phước Thạnh, TP.Mỹ Tho, Tiền Giang) phát hiện một phụ nữ đến thuê phòng tử vong nên lập tức trình báo cơ quan chức năng.

Phát hiện xác chết nữ trong nhà trọ
Nhà nghỉ trọ Mỹ Lệ nơi xảy ra vụ án

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 12 giờ cùng ngày, một người đàn ông khoảng dưới 40 tuổi và một phụ nữ đi trên 2 xe máy đến thuê phòng số 3 nhà trọ Mỹ Lệ do bà Nguyễn Thị Ngọc Sương (53 tuổi) làm chủ.

Khoảng 13 giờ, người đàn ông ra ngoài trên chiếc xe gắn máy và nhắn lại với tiếp tân là đi mua cơm rồi quay lại. Đến 14 giờ, người đàn ông vẫn chưa quay lại nhưng bên trong phòng số 3 vẫn có tiếng tivi mở âm thanh rất to, nên bà Sương cùng em gái mình đến mở cửa vào thì phát hiện vị khách nữ đã chết từ lúc nào.

Nạn nhân được xác định là chị Nguyễn Thị Diệu (sinh năm 1972, ngụ ấp Đông, xã Long Định, H.Châu Thành, Tiền Giang). Theo người nhà chị Diệu, chị đã có chồng và li dị đã hơn 8 năm. Thời gian gần đây, chị có quen với một người đàn ông khác nhưng gia đình không đồng ý vì cho rằng người này có tính tình không tốt.

Qua xác minh ban đầu, tài sản trên người nạn nhân bị mất 1 bộ vòng cimen bằng vàng, 1 sợi dây chuyền và điện thoại di động; chiếc xe máy Air Blade và đôi bông tai, nhẫn vẫn còn tại hiện trường. Nhận định ban đầu đây có thể là một vụ giết người cướp tài sản.

Do nhà trọ chưa kịp lấy giấy tờ tùy thân và không nhận dạng được đối tượng và mối quan hệ của nạn nhân phức tạp nên cơ quan điều tra đang ráo riết truy tìm hung thủ.

Đến 20 giờ 20 phút công tác khám nghiệm tử thi và hiện trường mới hoàn tất.

Hiện vụ việc đang được Cơ quan CSĐT Công an TP.Mỹ Tho và Công an tỉnh Tiền Giang điều tra làm rõ.

Tin, ảnh: Thanh Nga

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.