Phở 24 với chiến lược “ngon ngon ngon” và “tiêu chuẩn vàng”

14/10/2013 05:30 GMT+7

“Ngon! Ngon! Ngon! Nghe thật đơn giản, nhưng lại là chiến lược chính của Phở 24. Đây là cái ‘khó’ nhưng chúng tôi thực sự muốn cam kết. Tiêu chuẩn Vàng được áp dụng tại từng cửa hàng, trong từng tô phở”. Đó là khẳng định của ông David Thái, người sáng lập và là Tổng giám đốc công ty Việt Thái, đơn vị chủ quản thương hiệu Phở 24.

https://www.facebook.com/pho24.24giavitinhte 

Với lịch sử 10 năm phát triển và quy mô gần 100 cửa hàng trên cả nước, có thể nói Phở 24 đang là một “đại gia” franchise tại Việt Nam. Với quy mô lớn như vậy, cộng với thực tế nấu Phở không hề dễ dàng, việc đảm bảo chất lượng đồng nhất trên toàn bộ chuỗi cửa hàng xem ra là thách thức lớn nhất đối với những người điều hành Phở 24.

Để thực hiện được điều này, toàn bộ nhân viên Phở 24 đều được huấn luyện chuyên nghiệp, bài bản từ cách nấu phở cho đến phong thái phục vụ. Phở 24 áp dụng 1 công thức chung cho toàn bộ chuỗi cửa hàng. Nhân viên Phở 24 cũng sẽ áp dụng Tiêu chuẩn Vàng do Ban lãnh đạo Phở 24 đề ra. Với chiến lược mới này, Phở 24 kì vọng sẽ tạo ra được chất lượng và tính nhất quán trong từng cửa hàng, thể hiện qua từng tô phở thơm ngon, dinh dưỡng, hợp vệ sinh, kèm theo cung cách phục vụ hiếu khách nhất.

Phở 24 với chiến lược “ngon ngon ngon” và “tiêu chuẩn vàng” 2

Phở 24 với chiến lược “ngon ngon ngon” và “tiêu chuẩn vàng” 3

Sự thay đổi này là một phần trong kế hoạch đáp ứng những nhu cầu mới của khách hàng cũng như mở rộng quy mô cửa hàng của Phở 24. Theo một nghiên cứu thị trường mới đây do Phở 24 thực hiện, thực khách Việt Nam, đặc biệt là những người trẻ ở các thành phố lớn, đang rất có nhu cầu tìm đến những nhà hàng phở cao cấp với chất lượng đáng tin cậy, vị trí thuận tiện, dịch vụ chuyên nghiệp. Ngoài việc đảm bảo những bữa ăn ngon và đầy đủ dinh dưỡng, họ còn có nhu cầu thư giãn trong bữa ăn, thông qua môi trường quán ăn thoải mái, sạch sẽ, dễ trò chuyện cùng bạn bè hoặc đồng nghiệp, người thân.

Phở 24 rất cẩn trọng trong việc lựa chọn nguyên liệu cho các món Phở, món ăn chủ lực của chuỗi cửa hàng. Thịt bò luôn là loại thịt bò hảo hạng, nhập khẩu 100%. Bánh phở tươi, đảm bảo không phọc-môn hay chất bảo quản. Xương bò được ninh trong ít nhất 7 tiếng để nước dùng đạt được độ thanh ngọt nhất. Và dĩ nhiên không thể bỏ qua việc áp dụng nghiêm ngặt công thức nấu phở gia truyền của Phở 24 để đảm bảo từng tô phở luôn là một tô phở Việt đúng nghĩa. Giá mỗi tô phở 24 vừa túi tiền, phù hợp cho số đông thực khách. Bỏ lại bên ngoài những áp lực, bận rộn của công việc và cuộc sống, khách hàng có thể thoải mái thưởng thức một tô phở tái thật ngon, bổ dưỡng trong không gian sạch sẽ, thoáng mát với giá chỉ 49.000 đồng.

Với Phở 24, việc làm hài lòng các khách hàng Việt là một sứ mệnh, bởi Phở một nghệ thuật, một phần hồn của dân tộc Việt. Đó là lý do rất nhiều người nước ngoài am hiểu và gọi đúng tên Việt của món ăn này là “PHỞ” chứ không phải tên gọi chung chung là “noodle”.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

>> “Thành phố 24 giờ” phá kỷ lục của Giả Chương Kha
>> Đầu tư 3 triệu USD cho chuỗi cửa hàng phở 24

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.