Rùng rợn vụ án giết chồng để theo người tình

26/09/2013 17:10 GMT+7

(TNO) Ngày 26.9, TAND tỉnh Lâm Đồng đã mở phiên tòa xét xử lưu động vụ án 'vợ giết chồng dã man để theo... người tình'.

(TNO) Ngày 26.9, TAND tỉnh Lâm Đồng mở phiên tòa xét xử lưu động và tuyên phạt Nguyễn Thị Hoa (27 tuổi, ngụ thôn 4, xã Lộc Châu, TP.Bảo Lộc, Lâm Đồng) án tù chung thân về tội "giết người".

>> Giết chồng để ngoại tình
>> Vợ giết chồng rồi tạo hiện trường giả
>> Bị bạo hành, vợ xuống tay giết chồng
>> Vợ cùng nhân tình giết chồng dã man

Theo cáo trạng, Hoa có chồng là Bùi Ngọc Giáp, cùng sinh sống tại TP.Bảo Lộc, nhưng lại nảy sinh tình cảm với L.H.S, là bạn của Giáp.

Ngày 10.4, Hoa bỏ nhà xuống P.Tăng Nhơn Phú A, Q.9 (TP.HCM) để sống với S.

Đến ngày 1.5, Giáp tìm đến nhà S. và đón vợ về Bảo Lộc. Khi về tới nhà, Giáp có nói với vợ rằng nếu không chịu về ở cùng thì Giáp sẽ giết chết bố, mẹ, em, con của Hoa… Khi Hoa đòi ly dị, Giáp nói sẽ không tha cho ai, kể cả Hoa và S.

Đến chiều 3.5, Hoa gọi điện nhờ em chồng là B.T.N.N mua giúp vỉ thuốc ngủ với lý do không ngủ được. N. có mua 5 viên thuốc an thần cho Hoa.

Đến khoảng 21 giờ ngày 3.5, Hoa nghiền 5 viên thuốc an thần, cho vào tô mì của Giáp. Sau khi ăn mì, Giáp ngấm thuốc, nên vào phòng để ngủ.

Đến 22 giờ ngày 3.5, thấy Giáp ngủ say, Hoa lấy một cái thớt gỗ đường kính khoảng 25 cm, dày khoảng 7 cm, đập liên tiếp nhiều nhát vào đầu, mặt của Giáp. Thấy Giáp vẫn không phản ứng, Hoa bỏ thớt xuống giường, lấy gối chèn vào mặt Giáp cho đến khi anh này ngạt thở nằm im bất động.

Không dừng lại, Hoa còn xuống bếp lấy con dao mũi nhọn đâm vào ngực trái của Giáp hai nhát. Hậu quả, Giáp tử vong tại chỗ.

Sau khi gây án, Hoa đón xe đi TP.HCM để gặp S. và kể lại cho anh này nghe toàn bộ sự việc. S. khuyên Hoa ra đầu thú. Đến tối 4.5, Hoa ra trình diện Công an P.Tăng Nhơn Phú A (Q.9, TP.HCM).

Vụ án "giết chồng, theo người tình" này đã gây chấn động cả TP.Bảo Lộc.

Hội đồng xét xử đã xem xét một trong các tình tiết giảm nhẹ là Hoa "chủ động ra đầu thú" để tuyên án chung thân.

Lâm Viên

>> 3 lần thuê sát thủ giết chồng, chồng vẫn tha thứ
>> Kinh hoàng vụ giết chồng rồi luộc xác
>> Vợ cùng tình nhân lập mưu giết chồng
>> Xét xử vụ án vợ cùng người tình giết chồng dã man
>> Giết "chồng hờ", lãnh án chung thân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.