Gần 30 ca sĩ hát mừng Giáng sinh

09/12/2013 21:20 GMT+7

(TNO) Hàng loạt ca sĩ sẽ tham gia chương trình m nhạc & Bước nhảy với chủ đề Vũ khúc Giáng sinh diễn diễn ra tối 14.12 tới đây tại Sân khấu Lan Anh (TP.HCM).

(TNO) Hàng loạt ca sĩ sẽ tham gia chương trình m nhạc & Bước nhảy với chủ đề Vũ khúc Giáng sinh diễn diễn ra tối 14.12 tới đây tại Sân khấu Lan Anh (TP.HCM).

>> Kỷ lục tạo đèn Giáng sinh
>> Đàm Vĩnh Hưng mang 'Giáng sinh' ra Hà Nội

 
Hoàng Thùy Linh (thứ hai từ trái) và Phạm Quỳnh Anh - Ảnh: TTM

Chương trình sẽ có sự tham gia của gần 30 ca sĩ như Phạm Quỳnh Anh, Thu Thủy, Hoàng Thùy Linh, Nam Cường... 

Trong đó, sự xuất hiện của Phạm Quỳnh Anh và Hoàng Thùy Linh thu hút khá nhiều sự chú ý của khán giả bởi lẽ đây là lần trở lại của Phạm Quỳnh Anh trên một sân khấu ca nhạc lớn sau thời gian lui về chăm sóc cô con gái đầu lòng. Trong khi đó, Hoàng Thùy Linh cũng bắt đầu quay lại làng giải trí sau scandal trong quá khứ.

Cả hai hiện đang tham gia phim điện ảnh Thần tượng. Vì thế, trong chương trình này, Phạm Quỳnh Anh sẽ thể hiện ca khúc nhạc phim mà mình tham gia. Trong khi đó, Hoàng Thùy Linh sẽ thể hiện một ca khúc mới của nhạc sĩ Thanh Bùi viết riêng cho mình mang tên Crazy.

Theo tiết lộ từ ban tổ chức, đây không chỉ là đêm nhạc đặc biệt chào mừng Giáng sinh mà còn là đêm nhạc khép lại năm 2013 của chương trình dài hơi m nhạc & Bước nhảy (diễn ra mỗi tháng 1 lần). Chính vì thế, sân khấu sẽ được dàn dựng đặc biệt để mang đến không khí vui tươi, náo nhiệt.

Ngoài ra, các ca sĩ tham gia như Thu Thủy, Minh Hằng, Khổng Tú Quỳnh, Bảo Anh... cũng mang đến những tiết mục thú vị, lần đầu tiên thể hiện; Lan Trinh - Thanh Duy - Ái Phương kết hợp trong một liên khúc cưới, 9 học trò đội Đàm Vĩnh Hưng mở màn tưng bừng với một ca khúc nước ngoài... 

Thiên Hương

>> Thế giới đón Giáng sinh 2012
>> Ca sĩ Susan Boyle bị rối loạn tự kỷ
>> Ca sĩ kể chuyện hai mùa chim cúm núm
>> Ca sĩ Đăng Vũ: Từ võ sĩ đến… ca sĩ
>> Ca sĩ nhí với 'gánh nặng' ê kíp
>> Ca sĩ Aaron Carter tuyên bố phá sản
>> Chồng ca sĩ Thu Minh muốn tặng người nghèo 'cái cần câu
>> Ca sĩ Thu Minh giúp đỡ dân nghèo vùng lũ
>> Ca sĩ Đình Văn tái xuất với 'Tình khúc boléro
>> Top 10 ca sĩ của năm giải thưởng Zing Music Awards 2013

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.