Lệ Quyên mời 5 nam ca sĩ vào liveshow ‘để đời’

07/10/2013 18:30 GMT+7

(TNO) Đánh dấu chặng đường 15 năm ca hát, nữ ca sĩ Lệ Quyên quyết định thực hiện một liveshow ‘để đời’ với dàn khách mời vô cùng đặc biệt: 5 nam ca sĩ nổi tiếng. Năm ca sĩ này sẽ cùng cô thể hiện 5 dòng nhạc khác nhau.

(TNO) Đánh dấu chặng đường 15 năm ca hát, nữ ca sĩ Lệ Quyên quyết định thực hiện một liveshow ‘để đời’ với dàn khách mời vô cùng đặc biệt: 5 nam ca sĩ nổi tiếng. Năm ca sĩ này sẽ cùng cô thể hiện 5 dòng nhạc khác nhau.

 
Từ trái sang: Tuấn Hưng, Quang Dũng, Quang Lê, Lệ Quyên, Dương Triệu Vũ, Đàm Vĩnh Hưng và đạo diễn Trần Vi Mỹ

>> Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên tham gia Gala 'm nhạc & bước nhảy
>> Tuấn Hưng kết đôi Lệ Quyên trong Dấu ấn

Xuất hiện cùng Lệ Quyên trong buổi họp báo trưa 7.10 tại TP.HCM là 5 nam ca sĩ nổi tiếng: Quang Dũng, Đàm Vĩnh Hưng, Tuấn Hưng, Quang Lê và Dương Triệu Vũ.

Theo Lệ Quyên, đây cũng là 5 giọng ca nam song ca hòa hợp nhất với cô. Lệ Quyên cho biết để mời được cả 5 nam ca sĩ nổi tiếng này không phải là chuyện dễ dàng, nhất là vào thời điểm cuối năm.

 
Ca sĩ Lệ Quyên trong buổi họp báo trưa 7.10


Lệ Quyên và ê kíp thực hiện trong đó có 5 nam ca sĩ sẽ song hành cùng cô trong liveshow sắp tới

Với tên gọi Q show, liveshow này đã được Lệ Quyên ấp ủ từ lâu. Nhưng cho đến khi cảm thấy mọi thứ đã “đủ chín”, cô mới dám bắt tay vào thực hiện.

“Giữa thời buổi kinh tế khó khăn, phần lớn ca sĩ đều ý thức được rằng làm liveshow là từ huề tới lỗ chứ hiếm khi lời. Nhưng bù lại, Quyên có được sự ủng hộ tinh thần rất lớn từ mọi người cũng như ê kíp thực hiện liveshow. Điều đó giúp Quyên tự tin hơn”, Lệ Quyên chia sẻ.

Trong liveshow sắp tới, tất cả những vui buồn, thành công và cả những riêng tư chưa ngỏ trong tâm hồn của Lệ Quyên, từ lúc còn là một người con gái bỡ ngỡ bước chân vào nghề đến khi xa quê hương lập nghiệp, sẽ được thể hiện qua năm dòng nhạc khác nhau.

Đó những bản hit của Lệ Quyên trong những ngày đầu bước chân vào con đường ca hát như Hãy trả lời em, Thôi đừng chiêm bao, Giấc mơ có thật... cho đến những ca khúc nhạc vàng sẽ được Lệ Quyên thể hiện cùng dàn nhạc giao hưởng.

Lệ Quyên cũng sẽ hát những tình khúc nhạc xưa cùng Quang Lê và Đàm Vĩnh Hưng, hát nhạc trẻ cùng Tuấn Hưng...

Thử thách lớn nhất trong chương trình này đối với Lệ Quyên chính là những ca khúc dân gian đương đại. Đây là phần mà Lệ Quyên hy vọng cô sẽ mang đến cho khán giả nhiều ngạc nhiên khi trình bày lại các tác phẩm gần như đã đóng đinh với tên tuổi của các diva nhạc Việt. Song hành cùng Lệ Quyên trong thử thách khó khăn này sẽ là nam ca sĩ Dương Triệu Vũ.

Đạo diễn Trần Vi Mỹ cũng cho biết trong phần này, sân khấu sẽ được dàn dựng với một chút liêu trai, huyền bí, đầy màu sắc tâm linh.

Liveshow Lệ Quyên - Q show - sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ trong hai đêm 7.12 (tại Nhà hát Hòa Bình, TP.HCM) và 14.12 (tại Trung tâm Hội nghị quốc gia, Hà Nội).

Thiên Hương
Ảnh: Khoa Nguyễn

>> Tuấn Hưng hé lộ kịch bản song ca cùng Lệ Quyên
>> Lệ Quyên ủy thác độc quyền các sản phẩm âm nhạc
>> Lệ Quyên vắt kiệt sức với hai album
>> Lệ Quyên lần đầu quay video ca nhạc
>> Ca sĩ Lệ Quyên đòi 8 tỉ đồng thù lao
>> Lệ Quyên thổn thức chuyện tình yêu
>> Lệ Quyên: Không muốn “chụp giật” để nổi tiếng!
>> Lệ Quyên đầy sức sống trong liveshow đầu tiên
>> Lệ Quyên và live show đầu tiên
>> Lệ Quyên “đối đầu” với Lê Hiếu
>> Phòng trà Không Tên về với Lệ Quyên
>> Ca sĩ Lệ Quyên “sến”
>> Lệ Quyên": “Tôi dám yêu & cũng dám ra đi”
>> Lệ Quyên Acoustic

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.