Tư vấn trực tuyến: 'Bệnh trĩ và phương pháp hỗ trợ điều trị từ thiên nhiên'

05/11/2013 07:00 GMT+7

(TNO) Vào lúc 14 giờ 30 thứ tư ngày 6.11, Thanh Niên Online phối hợp cùng nhãn hàng Tọa An tổ chức buổi tư vấn trực tuyến với chủ đề “Bệnh trĩ và phương pháp hỗ trợ điều trị từ thiên nhiên”.

Bệnh trĩ là do tĩnh mạch ở vùng hậu môn trực tràng bị sa giãn và xung huyết. Trĩ là một bệnh tổn thương tại chỗ, nếu kéo dài và nặng nề sẽ dẫn đến một số bệnh lý toàn thân. Thường xuyên xuất huyết trong bệnh trĩ dễ đưa người bệnh đến tình trạng suy nhược (khí huyết hư suy), vùng hậu môn trực tràng dễ bị nhiễm khuẩn. Bệnh thường gây cảm giác đau rát, nhớp nháp (do vùng hậu môn sa giãn, huyết dịch rò rỉ) khiến bệnh nhân luôn trong tâm trạng bứt rứt, phiền toái, thiếu sự tự tin trong sinh hoạt giao tiếp, hạn chế vận động.

Bệnh trĩ cần được điều trị càng sớm càng tốt và cần phải kết hợp với chế độ sinh hoạt phù hợp để tránh tái phát.

Để giúp bạn đọc có chế độ ăn uống, nghỉ ngơi phù hợp và biết cách phòng chống bệnh trĩ. Các chuyên gia sẽ có những lời khuyên giúp bạn hiểu rõ hơn về nguyên nhân, đồng thời tư vấn các phương pháp hỗ trợ điều trị về bệnh.

Ban tư vấn gồm có:

- PGS-Tiến sĩ Nguyễn Thị Bay, Bệnh viện ĐH Y Dược TP.HCM

- Dược sĩ La Văn Chi, Công ty TNHH Giai Cảnh

Ngay từ bây giờ, bạn đọc có thể tham gia gửi câu hỏi về cho chương trình để được tư vấn giải đáp những vấn đề mà bạn quan tâm.

 
Các vị khách mời tham gia trực tuyến

 
PGS-Tiến sĩ Nguyễn Thị Bay, Bệnh viện ĐH Y Dược TP.HCM (phải)
trả lời trực tuyến

 

 
Dược sĩ La Văn Chi, Công ty TNHH Giai Cảnh (phải) trả lời trực tuyến

 
Các khách mời trả lời trực tuyến

 Tọa an

TPCN Tọa An G-Pharm có thành phần: diếp cá, trắc bá diệp, hòe hoa, thăng ma, hoàng kỳ, mè đen. Công dụng: hỗ trợ điều trị người bị bệnh bệnh trĩ; giúp bổ khí thăng dương, chỉ huyết, nhuận tràng. Tọa An được sản xuất và phân phối bởi Công ty TNHH Giai Cảnh.

- Địa chỉ: 295 Nguyễn Trãi, Phường 7, Quận 5, TP HCM

- Website: www.giaicanh.com - Hotline: 0919.289.019

THANH NIÊN ONLINE

Tư vấn bệnh trĩ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.