Du lịch Hoa Sen, hành hương về miền đất mới

09/11/2013 05:25 GMT+7

Hành hương là một hình thái du lịch đặc thù, mỗi chương trình tour phải đồng thời thỏa mãn các nhu cầu: thưởng ngoạn, thư giãn và tín ngưỡng của du khách.

Xuất phát từ những phong tục truyền thống tốt đẹp trong tâm thức người Việt, hằng năm, cứ vào mỗi dịp đại lễ quan trọng, du khách từ khắp mọi miền đất nước và du khách quốc tế lại có những chuyến đi hành hương thật ý nghĩa.

Đây là một hình thái du lịch đặc thù, mỗi chương trình tour phải đồng thời thỏa mãn các nhu cầu: thưởng ngoạn, thư giãn và tín ngưỡng của du khách.

Du lịch hoa sen, hành hương về miền đất mới 1 

Trong những năm gần đây, loại hình du lịch tâm linh với các tour hành hương trong và ngoài nước được một số doanh nghiệp tổ chức ngày càng nhiều nhằm đáp ứng nhu cầu du lịch ngày tăng cao trong cộng đồng. Và Cty du lịch hành hương quốc tế Hoa Sen là một doanh nghiệp như thế.

Từng có một thời gian hoạt động khá lâu, nhưng đến tháng 7,2013, Hoa Sen mới chính thức được thành lập nhằm tổ chức các chuyến đi hành hương để tìm hiểu về tôn giáo, tìm hiểu về cái chân thiện mỹ trong chính bản thân mình, hoặc các chuyến tham quan, kêu gọi mọi người chung tay góp một phần công sức để cứu giúp đồng bào Việt Nam đang sinh sống tại điểm đến.google.com.vn

Đến với các chương trình tour tại Hoa Sen, bạn sẽ có những chuyến hành trình kết hợp giữa hành hương và du lịch tại các nước Campuchia, Lào, Thái Lan, Myanma, Srilanka... trong thời gian 10 ngày - 12 ngày (Ấn Độ).

Bên cạnh việc tổ chức các chuyến đi hành hương, Cty du lịch hành hương quốc tế Hoa Sen còn trích một phần lợi nhuận kinh doanh để ủng hộ người nghèo khó, lấy từ bi làm đầu, ủng hộ vật dụng như chăn, gối hoặc mua gạo cứu đói.

Du lịch hoa sen, hành hương về miền đất mới 2 

Với phương châm “Tất cả vì khách hàng”, Hoa Sen luôn nỗ lực hết mình nhằm làm hài lòng tất cả các du khách.

Trong mỗi chuyến đi, tùy quan điểm yêu cầu của khách hàng mà công ty sẽ đáp ứng các dịch vụ du lịch, ăn chay hoặc ăn buffet ở khách sạn... với thực đơn chủ yếu là ăn chay.

Ngay từ khi được thành lập, Hoa Sen luôn mong muốn cung cấp cho du khách các tour du lịch ấn tượng, độc đáo, giá cả phù hợp với từng đối tượng nhằm hỗ trợ giúp khách hàng dù giàu hay nghèo đều có điều kiện đi du lịch và làm từ thiện trong khi đó giá cả công ty khác thường rất cao. 

Du lịch hoa sen, hành hương về miền đất mới 3 

Mặc dù trong cuộc hành trình luôn gặp phải những trở ngại như: bệnh tật, sự cố trên đường, thời tiết khí hậu hay khác biệt văn hóa nhưng với đội ngũ và chương trình tổ chức tour chuyên nghiệp, công ty luôn thành công trong việc kết nối các thành viên trong chuyến đi, tạo mối quan hệ hòa đồng, khăng khít, giúp đỡ nhau dù bất cứ lúc nào.

Du lịch hoa sen, hành hương về miền đất mới 4 

Với những thành công đã đạt được, du lịch hành hương quốc tế Hoa Sen sẽ mang lại cho quý khách hàng ngày càng nhiều sự tiện ích về dịch vụ, xứng đáng với sự hài lòng của khách hàng về thưởng ngoạn, thư giãn, trải nghiệm du lịch hành hương, giúp các quý phật tử có điều kiện cùng chúng tôi hành hương và làm rất nhiều điều có ích giúp đở những người nghèo khó cơ cực giữa dòng đời bất hạnh “Nam Mô Hoan Hủy Tạng Bồ Tác Ma Ha Tác”.

Du lịch hoa sen, hành hương về miền đất mới 5 

Thông tin liên hệ:

Cty Du Lịch Hành Hương Quốc Tế Hoa Sen

ĐC: 103 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, quận Gò Vấp, TP.HCM

ĐT: 08.6684 5099 –0904 999 571 (Thiện An) -  01239 017 018 (Thiện Đức)

Website: www.hanhhuonghoasen.com & www.hanhhuonghoasen.com.vn

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.