Đặc biệt trên báo in ngày 4.12.2013

04/12/2013 01:46 GMT+7

Đủ kiểu lừa qua thẻ ngân hàng; Rau “siêu tốc”; Sản xuất cà phê “đểu” bị phạt… 5 triệu đồng ;Theo dấu văn thơ - Đời cỏ bang; Nỗi sợ có thể di truyền… là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 04.12.2013.

Đặc biệt trên báo in ngày 4.12.2013

Đủ kiểu lừa qua thẻ ngân hàng: Với muôn hình vạn trạng chiêu thức, bọn lừa đảo đang khiến nhiều người dùng thẻ “ngậm đắng nuốt cay” mất những khoản tiền lớn.

Đặc biệt trên báo in ngày 4.12.2013

Rau “siêu tốc”: Thâm nhập nhiều làng rau xanh, giá đỗ nổi tiếng trên địa bàn Thủ đô Hà Nội, PV Thanh Niên chứng kiến cảnh ngâm tẩm hóa chất tràn lan theo quy trình “rau siêu tốc”, bất chấp sức khỏe người tiêu dùng.

Sản xuất cà phê “đểu” bị phạt… 5 triệu đồng: Sản xuất cà phê “đểu” chỉ từ đậu nành, bắp rang cháy và pha trộn hóa chất tạo màu, nhưng một số cơ sở ở Quảng Ngãi được phạt “ưu ái” mức 5 triệu đồng dù theo quy định phải là 25 - 30 triệu đồng.

Đặc biệt trên báo in ngày 4.12.2013

Theo dấu văn thơ - Đời cỏ bang: Nhà văn Sơn Nam tả có một cái nghề mà khi ngủ rất lạ lùng, để tránh muỗi bâu đốt, họ phải ngâm trong nước lạnh ngủ. Đó là nghề hái cỏ bàng, với cảnh ngủ theo lối khắc khổ, gọi là “ngủ mùng gió” và “ngủ mùng nước”.

Nỗi sợ có thể di truyền: Giới khoa học lần đầu tiên chứng minh được nỗi sợ hãi có thể truyền từ đời cha đến con thông qua tinh trùng, trong một nghiên cứu mang tính đột phá.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.