Trao học bổng Nguyễn Thái Bình cho con em chiến sĩ Trường Sa

08/08/2013 13:49 GMT+7

(TNO) Sáng nay (8.8), tại TP.HCM, Báo Thanh Niên đã tổ chức trao học bổng Nguyễn Thái Bình cho sinh viên là con cán bộ, chiến sĩ đang công tác tại Trường Sa, Nhà giàn DK1, vùng biên giới.

(TNO) Sáng nay (8.8), tại TP.HCM, Báo Thanh Niên đã tổ chức trao học bổng Nguyễn Thái Bình cho sinh viên là con cán bộ, chiến sĩ đang công tác tại Trường Sa, Nhà giàn DK1, vùng biên giới.

Đến tham dự chương trình có đại tá Hà Xuân Xứ, đại diện Bộ Tư lệnh Hải quân; ông Ngô Minh Hải, Phó tổng giám đốc Tập đoàn TH; bà Chu Thị Minh Hợp, Giám đốc Marketing và truyền thông Tập đoàn TH; ông Phạm Đức Tuấn, Giám đốc Bắc Á Bank, Chi nhánh Phan Đăng Lưu.

Có 44 suất học bổng được trao trong sáng nay cho con em cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ bảo vệ quần đảo Trường Sa (mỗi suất 5 triệu đồng kèm 1 phần quà) đang theo học ĐH, CĐ tại TP.HCM, Bà Rịa-Vũng Tàu…

Tương tự, sau buổi trao học bổng tại TP.HCM, chương trình sẽ lần lượt được tổ chức tại: Biên Hòa, Nha Trang, Đà Nẵng, Hà Nội và các đồn biên phòng.

Đợt trao học bổng lần này có 250 suất, với tổng giá trị học bổng là 1 tỉ 320 triệu đồng do Ngân hàng Thương mại cổ phần Bắc Á và Tập đoàn TH tài trợ.

Mỗi suất học bổng gồm 5 triệu đồng và phần quà của TH True Milk.

Ngoài học bổng Nguyễn Thái Bình lần này dành cho sinh viên là con cán bộ, chiến sĩ đang công tác tại Trường Sa, Nhà giàn DK1, Báo Thanh Niên cũng đã tổ chức nhiều chương trình tuyên truyền cho chủ quyền biển đảo như: triển lãm ảnh Báo Thanh Niên với Trường Sa, chương trình đồng hành cùng ngư dân trẻ ra khơi và học bổng Nguyễn Thái Bình cho con các ngư dân bám biển,...

Học bổng Nguyễn Thái Bình đã được Báo Thanh Niên khởi động từ năm học 1991-1992 nhằm động viên, giúp đỡ học sinh, sinh viên nghèo, hiếu học.

Qua hơn 20 năm hoạt động, tính đến tháng 8 năm nay, từ sự đồng hành của các tấm lòng hảo tâm và các đơn vị tài trợ, chương trình đã trao học bổng cho 12.187 học sinh, sinh viên. Tổng kinh phí các suất học bổng đến giờ đã lên đến 23 tỉ đồng.

Chương trình thật sự đem lại hiệu quả tốt cho cộng đồng, giúp học sinh, sinh viên nghèo có niềm tin, nghị lực và điều kiện tiếp tục học tập và trở thành công dân có ích cho đất nước.


Ông Nguyễn Quang Thông trao học bổng cho con em chiến sĩ Trường Sa


Đại tá Hà Xuân Xứ chia sẻ những suất học bổng cho con cán bộ, chiến sĩ ở Trường Sa


Ông Phạm Đức Tuấn, Giám đốc Bắc Á Bank, chi nhánh Phan Đăng Lưu, trao học bổng Nguyễn Thái Bình  


Ông Ngô Minh Hải, Phó tổng giám đốc Tập đoàn TH, trao quà và các suất học bổng Nguyễn Thái Bình cho sinh viên


Các sinh viên học giỏi là con cán bộ, chiến sĩ ở Trường Sa đến Báo Thanh Niên nhận học bổng


Đại tái Hà Xuân Xứ trao quà lưu niệm cho đại diện Báo Thanh Niên và các nhà tài trợ

 
Đợt trao học bổng Nguyễn Thái Bình lần này có 250 suất, với tổng giá trị học bổng là 1 tỉ 320 triệu đồng

Nguyên Mi
Ảnh: Đào Ngọc Thạch

>> Triển khai Học bổng Nguyễn Thái Bình cho con em cán bộ, chiến sĩ Trường Sa
>> Trao học bổng Nguyễn Thái Bình tại Hà Nội
>> Học bổng Nguyễn Thái Bình: Chắp cánh những ước mơ
>> Trao 500 triệu đồng học bổng Nguyễn Thái Bình cho sinh viên miền Trung
>> Trao học bổng Nguyễn Thái Bình cho sinh viên Hà Nội
>> Trao học bổng Nguyễn Thái Bình cho con em chiến sĩ Đồn biên phòng Pò Hèn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.