Phim gây tranh cãi về Công nương Diana ra mắt khán giả Việt

02/10/2013 10:37 GMT+7

(TNO) Bộ phim Công nương Diana với sự tham gia diễn xuất của nữ diễn viên Naomi Watts từng làm dậy sóng truyền thông Anh sẽ trình chiếu tại Việt Nam vào ngày 18.10.

(TNO) Bộ phim Công nương Diana với sự tham gia diễn xuất của nữ diễn viên Naomi Watts từng làm dậy sóng truyền thông Anh sẽ trình chiếu tại Việt Nam vào ngày 18.10.

 
Poster phim Công nương Diana

>> Công nương Diana được nhiều người mong sống lại nhất
>> Công nương Diana bị một quân nhân Anh giết chết ?
>> Phim về công nương Diana sẽ trình chiếu vào tháng 9

Được giới thiệu là "bức chân dung sống động về Công nương trong hai năm cuối đời", bộ phim Công nương Diana tập trung miêu tả về Công nương huyền thoại khi bà phá vỡ luật lệ của hoàng tộc để tìm đến các hoạt động nhân đạo và chính niềm say mê đó đã giúp bà tìm thấy tình yêu thực sự của mình với một bác sĩ mổ tim tên Hansnat Khan.

Phim do Oliver Hirschbiegel, người từng được đề cử Oscar cho phim Downfall, đạo diễn, dựa trên quyển Diana: Her Last Love của Kate Snell (người về sau trở thành cố vấn cho bộ phim).

Đảm nhận vai Công nương Diana là nữ diễn viên gốc Anh từng 2 lần được đề cử giải Oscar Naomi Watts. Nam diễn viên gốc Ấn Naveen Andrews vào vai Hansnat Khan.


Naomi Watts và nam diễn viên gốc Ấn Naveen Andrews vào vai Công nương Diana và người tình của bà

Chia sẻ về bộ phim này, đạo diễn Hirschbiegel cho biết: “Đó là một chuyện tình đẹp, cho chúng ta thấy những gì chân thành nhất về tình yêu. Nhưng đồng thời, nó cũng là một câu chuyện cổ tích về một người đàn ông bình thường đến từ một nền văn hóa khác đem lòng yêu người phụ nữ nổi tiếng nhất thế giới".

Tuy nhiên, cũng như nhiều bộ phim về những nhân vật có thật khác, ngay khi công chiếu tại Anh, bộ phim Công nương Diana đã vấp phải làn sóng chỉ trích mạnh mẽ từ giới truyền thông nước này.

Trong đó, chi tiết gây tranh cãi nhiều nhất là cuộc tình vụng trộm của Diana với bác sĩ phẫu thuật Hansnat Khan.

Ngoài ra, một số nhà phê bình cho rằng Naomi Watts không thích hợp vào vai Công nương Diana vì không có sự tương đồng nào, thậm chí nữ diễn viên còn phải sử dụng mũi giả trong các cảnh quay.

Phim dự kiến sẽ khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 18.10.

Thiên Hương
Ảnh: BHD cung cấp

>> Đấu giá váy của công nương Diana "thu bộn tiền
>> Naomi Watts vào vai công nương Diana
>> Naomi Watts sẽ hóa thân thành Công nương Diana
>> Mứt làm từ tóc Công nương Diana
>> Triển lãm về cuộc đời của Công nương Diana
>> Người yêu Công nương Diana kể chuyện tình
>> Quản gia của Công nương Diana nói dối
>> Tiết lộ mới về công nương Diana
>> Anh tưởng niệm Công nương Diana 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.