Trả 800 bảng Anh để gặp Justin Bieber

06/11/2013 12:30 GMT+7

(TNO) Một đoạn video clip được chia sẻ trên Youtube mới đây cho thấy một cuộc gặp gỡ riêng vô cùng kỳ lạ giữa fan hâm mộ với hoàng tử nhạc pop Justin Bieber.

(TNO) Một đoạn video clip được chia sẻ trên Youtube mới đây cho thấy một cuộc gặp gỡ riêng vô cùng kỳ lạ giữa người hâm mộ với hoàng tử nhạc pop Justin Bieber.

Trả 800 bảng Anh để gặp Justin Bieber
Fan hâm mộ bị bảo vệ đẩy ra vô cùng thô bạo - Ảnh chụp từ clip

Theo tờ Daily Mail ngày 5.11, fan nữ này đã bí mật quay phim cảnh gặp gỡ “duy nhất trong đời” với thần tượng nhưng sau đó vô cùng bất bình khi không thể nói với nam ca sĩ người Canada này nửa lời. Vài giây sau đó cô nàng đã bị phía bảo vệ đẩy ra ngoài hết sức thô bạo.

Để gặp mặt trực tiếp Justin Bieber trước giờ biểu diễn ở Sao Paulo vào đêm 2.11 (giờ địa phương), mỗi người hâm mộ đã phải bỏ ra gần 800 bảng Anh (khoảng 1.284 USD) mới có được chiếc vé VIP Meet & Greet Experience.

Tuy nhiên, nhiều khán giả đã tỏ ra thất vọng vì thái độ của nam ca sĩ vô cùng “lạnh nhạt”, “khác thường”. Tất cả máy chụp hình và điện thoại đều bị tịch thu, trong khi những món quà tặng của fan đều bị bảo vệ bỏ lại ở cổng ra vào.

Một số khán giả còn nghi ngờ rằng đó không phải là Justin Bieber thật. Họ gặp một anh chàng đeo kính đen, không có một câu giao tiếp thân mật nào, rồi vài giây sau đã bị đuổi ra khỏi phòng.

Theo website Portal Pop, ước tính cứ mỗi giây, Justin thu về 795 bảng Anh (khoảng 1.275 USD).

Tường Lâm

>> Justin Bieber bị khán giả ném chai lên sân khấu
>> Lady Gaga qua mặt Justin Bieber, Taylor Swift về thu nhập
>> Justin Bieber gây tai nạn giao thông
>> Mẹ của Justin Bieber viết sách cho tuổi teen

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.