Mercedes-Benz “bay” khỏi top 3 thương hiệu đắt giá nhất

0
Với giá trị thương hiệu 20,298 tỉ USD, hãng Mercedes-Benz đã tụt xuống vị trí thứ tư trong top 10 thương hiệu xe ô tô đắt giá nhất do hãng tư vấn Brand-Finance xếp hạng, Motor.ru đưa tin hôm 22.3.

Với giá trị thương hiệu 20,298 tỉ USD, hãng Mercedes-Benz đã tụt xuống vị trí thứ tư trong top 10 thương hiệu xe ô tô đắt giá nhất do hãng tư vấn Brand-Finance xếp hạng, Motor.ru đưa tin hôm 22.3.

Thương hiệu soán ngôi của Mercedes-Benz là BMW với giá trị 23,236 tỉ USD và Mercedes-Benz bị đẩy xuống hạng tư. Cũng của Đức, nhưng Volkswagen, chiếm vị trí thứ hai khi giá trị thương hiệu của tập đoàn này là 23,666 tỉ USD.

 Thương hiệu Mercedes-Benz bị BMW đánh bật khỏi top 3 các thương hiệu đắt giá nhất - Ảnh: privatefleet.com
Thương hiệu Mercedes-Benz bị BMW đánh bật khỏi top 3 các thương hiệu đắt giá nhất
- Ảnh: privatefleet.com

Thủ lĩnh của top 10 vẫn là tập đoàn Toyota của Nhật Bản. Thương hiệu này có giá trị 25,979 tỉ USD. Đứng cuối cùng trong top 5 là hãng Ford của Mỹ với giá trị thương hiệu 19,623 tỉ USD.

Dưới đây là top 10 thương hiệu đắt giá nhất của ngành công nghiệp ô tô:

Vị trí

Thương hiệu

Giá trị  (tính bằng tỉ USD)

1.

Toyota

25, 979

2.

Volkswagen

23, 666

3.

BMW

23, 236

4.

Mercedes-Benz

20, 298

5.

Ford

19, 623

6.

Nissan

17, 646

7.

Honda

16, 114

8.

Porsche

11, 241

9.

Hyundai

8, 715

10.

Renault

8, 430

Bảo Quyên

>> Siêu xe điện thời trang của Mercedes
>> Mercedes thu hồi xe sang SL-Class

Bình luận

Gửi bình luận
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • Tối thiểu 10 chữ
  • Tiếng Việt có dấu
  • Không chứa liên kết

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm