Xe đạp 'độc'

03/12/2013 03:35 GMT+7

Dẫu được gắn mác đồ chơi nhưng những chiếc xe đạp độc bán tại các cửa hàng đồ chơi thông minh vẫn thu hút được lượng lớn khách hàng nhí và phụ huynh nhờ hình dáng độc đáo giúp trẻ giải trí, mà còn khuyến khích trẻ vận động một cách dễ dàng không cần thúc ép. Vừa vui chơi, các bé cũng khỏe mạnh hơn nên các vị phụ huynh cũng không tiếc chi tiền.

 Xe đạp 'độc' d
Ảnh: Đào Ngọc Thạch

Mới nhập về Việt Nam vài tháng, mẫu xe đạp 4 bánh nhanh chóng trở thành sản phẩm hot tại nhiều cửa hàng. Người quản lý cửa hàng Smarttoys cho biết: “Sản phẩm bán chạy nhờ có 4 bánh, ghế ngồi lớn trẻ có thể đạp và lái bằng hệ thống vô lăng như trên xe hơi nên an toàn, bố mẹ không cần theo sát”. Mẫu xe đạp 4 bánh chỉ phù hợp với trẻ trên 3 tuổi nhưng có thể chịu được trọng tải của người lớn hơn 100 kg. Yên xe còn có thể tăng giảm tùy thuộc theo chiều dài sải chân của trẻ. Ngoài ra còn có nhiều mẫu xe đạp hình máy xúc, xe tải để “dụ dỗ” trẻ vận động nhiều hơn, nhanh nhẹn hơn.

Độc đáo nhất là loại xe đạp đẩy, vẻ ngoài giống xe đạp nhưng không có pedan để đạp, người dùng chỉ có thể đẩy xe. Mẫu xe dùng cho trẻ từ 2 tuổi vừa tập thể dục, vừa tập giữ thăng bằng trước khi tập đi xe đạp thật. Khi bé lớn hơn, phụ huynh có thể tăng chiều cao của yên xe. Giá của xe là 3,2 triệu đồng/chiếc.

Với những khách hàng yêu thích mô tô thể thao có thể sở hữu một chiếc xe đạp có logo Ducati chính hiệu. Xe được sản xuất tại Đức, với vòng bánh từ 10 - 20 inches phù hợp cho trẻ từ 5 tuổi đến 15 - 16 tuổi sử dụng. Giá bán từ 3,2 triệu đồng/chiếc. Đối với các bé gái có thể chọn mua xe đạp có biểu tượng mèo hello kitty, với 3 màu đen, trắng và hồng tha hồ lựa chọn. Giá từ 3,9 triệu đồng/chiếc. 

Nguyên Trang

>> Xe đạp "độc" của sinh viên
>> Người mê xe đạp cổ
>> Xe đạp kết hợp xe đẩy
>> Chọn đồ chơi cho xe đạp
>> Xe đạp vào mùa đắt khách

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.