Josh Brolin, Ryan Gosling dẫn đầu danh sách ứng viên 'Người Dơi'

06/08/2013 20:30 GMT+7

(TNO) Nam diễn viên Josh Brolin, Richard Armitage - ngôi sao của bom tấn Hobbit - và Ryan Gosling hiện đang là những lựa chọn hàng đầu của hãng Warner Bros cho nhân vật Batman trong phần tiếp theo của loạt phim về siêu anh hùng Superman: Man of Steel 2, theo The Guardian ngày 5.8.

(TNO) Nam diễn viên Josh Brolin, Richard Armitage - ngôi sao của bom tấn Hobbit - và Ryan Gosling hiện đang là những lựa chọn hàng đầu của hãng Warner Bros cho nhân vật Batman trong phần tiếp theo của loạt phim về siêu anh hùng Superman: Man of Steel 2, theo The Guardian 5.8.

>> 'Man of Steel' phần 2: Siêu nhân đối đầu Người dơi
>> 'Man of Steel' đại thắng tại Bắc Mỹ tuần qua

Những thông tin đồn đoán về việc ai sẽ vào vai nhân vật chính Bruce Wayne (mới) đã lan tràn kể từ khi hãng này tiết lộ một số chi tiết liên quan đến kịch bản tập thứ hai bộ phim của đạo diễn Superman Zack Snyder.

Các cuộc thăm dò khác nhau đã được tiến hành, cho ra kết quả ghi nhận gợi ý từ người xem là Gosling và Joseph Gordon-Levitt đang là những người chiếm ưu thế; trong khi một số nguồn tin trong nội bộ hãng phim thì chỉ tiết lộ chung chung là quá trình tìm kiếm diễn viên đảm trách vai chính đang được tiến hành gấp rút.

 
Nam diễn viên điển trai Henry Cavill sẽ tiếp tục thủ vai Superman... - Ảnh: Reuters

 
... Và những ứng viên nặng ký cho vai Batman (từ trái sang): Josh Brolin, Richard Armitage và Ryan Gosling - Ảnh: Reuters

Theo đó, ứng cử viên đứng đầu danh sách cho vai Batman hiện tại là Josh Brolin 45 tuổi, người có một vai chính "không được thành công cho lắm" trong phim Jonah Hex - cũng của hãng này - vào năm 2010.

Tiếp theo là Ryan Gosling 32 tuổi, nam diễn viên trẻ tuổi, điển trai, và tài năng thì thuộc dạng "khỏi phải bàn cãi".

Bên cạnh hai tên tuổi vừa kể, Richard Armitage - diễn viên người Anh, 41 tuổi, được biết đến nhiều qua loạt phim truyền hình Strike Back hay vai ông vua lùn Thorin trong bộ ba tác phẩm của Peter Jackson.

Những tên tuổi tiếp theo trong danh sách lựa chọn của hãng Warner lần lượt là: Matthew Goode, 35 tuổi, người đóng vai Ozymandias trong Watchmen của đạo diễn Zack Snyder năm 2009; Joe Manganiello, 36 tuổi, ngôi sao của loạt phim True Blood. Đáng lưu ý, Joe từng bỏ lỡ vai Superman trong Man Of Steel.

Ngoài ra, nam diễn viên Max Martini, 43 tuổi, người mới góp mặt trong bom tấn đình đám Pacific Rim cũng góp mặt trong danh sách ứng cử viên trở thành nhân vật huyền thoại Batman.

Dự kiến ra rạp vào năm 2015, những cảnh quay của Man Of Steel 2 sẽ được tiến hành vào đầu năm 2014.

Thạch Tùng

>> Batman bay được nhưng sẽ chết nếu hạ cánh
>> Siêu anh hùng Batman và Superman là gay?
>> Lại thêm một Batman ở Slovakia
>> Batman thứ thiệt
>> Sao "Batman" bị công an Trung Quốc cấm cản
>> Christian Bale chia tay Batman
>> “Batman” cưới vợ!
>> Hãng Warner Bros thắng kiện bản quyền "Superman
>> Batman và Superman đều là dân đồng tính?
>> Cha đẻ của James Bond, Superman qua đời
>> Man of Steel' phần 2: Siêu nhân đối đầu Người dơi
>> Man of Steel" đại thắng tại Bắc Mỹ tuần qua

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.