Mercedes GLC 2020 tiếp tục quảng cáo màn lội nước, liệu nước còn vào cầu?

0 Thanh Niên Online
Mercedes-Benz mới đây đã trình làng GLC phiên bản 2020 với nhiều cải tiến mới, điểm đáng chú ý là GLC 2020 tiếp tục được hãng xe Đức quảng cáo bằng hình ảnh lội nước rất dũng mãnh.
Hình ảnh lội nước của Mercedes GLC 2020 tiếp tục được hãng xe Đức quảng bá Hình ảnh lội nước của Mercedes GLC 2020 tiếp tục được hãng xe Đức quảng bá
Hình ảnh lội nước của Mercedes GLC 2020 tiếp tục được hãng xe Đức quảng bá
Mercedes GLC là mẫu xe gây ít nhiều "tai tiếng" ở Việt Nam trong năm 2018 với sự cố xe bị lọt nước vào cầu trước đối với các phiên bản 2 cầu. Theo đó, hãng xe Đức khuyến cáo khách hàng không nên cho xe lội qua mực nước cao quá 300 mm, điều này có nghĩa chiếc xe không có khả năng off-road ấn tượng như trong quảng cáo hãng xe này tung ra trước đó.
Đối với phiên bản 2020 vừa ra mắt, Mercedes-Benz cũng tung ra hình ảnh xe lội nước để quảng bá cho phiên bản mới này. Như vậy, hiện vẫn chưa rõ liệu Mercedes GLC 2020 có thể lội nước cao hơn mức 300 mm như đời xe trước đó hay chưa và hiện tượng nước vào cầu trước có còn xảy ra trên phiên bản 2020 vẫn còn là dấu hỏi.
Mercedes GLC 2020 tiếp tục quảng cáo màn lội nước, liệu nước còn vào cầu? - ảnh 1
Mercedes GLC phiên bản 2020 được cải tiến đáng kể ở nhiều chi tiết

Trên mẫu xe Mercedes GLC phiên bản 2020, các cụm đèn trước được làm mới theo cảm hứng từ mẫu xe anh em GLE, đèn pha có tùy chọn Multibeam hiện đại, còn tiêu chuẩn vẫn là dạng LED quen thuộc giống như đèn hậu (cũng được chỉnh sửa nhẹ).
Ở các phiên bản AMG Line, Mercedes GLC mới cũng giống như trước sở hữu phong cách hầm hố hơn với cản trước/sau thể thao, lưới tản nhiệt họa tiết kim cương cùng hệ thống ống xả vuông. Vành xe của GLC 2020 là loại mâm đúc kích thước từ 17 đến 20 inch tùy từng phiên bản cụ thể.
Mercedes GLC 2020 tiếp tục quảng cáo màn lội nước, liệu nước còn vào cầu? - ảnh 2
Khoang cabin Mercedes GLC 2020 được chỉnh sửa thiết kế như trên C-Class mới

Về nội thất, cabin đã được thiết kế lại, đáng chú ý Mercedes GLC 2020 được trang bị màn hình hỗ trợ lái kỹ thuật số kích thước 12,3 inch (tùy chọn), 2 màn hình hỗ trợ lái nằm ở trung tâm có kích thước 7 inch với độ phân giải 960 x 540 pixel và 2 màn hình 10,25 inch có độ phân giải 1920 x 720 pixel.
Về động cơ, Mercedes GLC 2020 trang bị động cơ xăng và dầu 4 xi lanh thế hệ mới. Cụ thể với phiên bản máy xăng, động cơ M 264 mới sẽ thay thế cho động cơ M 274 đang được sử dụng trên 2 phiên bản GLC 200 và GLC 300 (bao gồm cả GLC 250 tại Việt Nam). Ở động cơ dầu, động cơ mã OM 654 thay thế cho động cơ tiền nhiệm OM 651. Thế hệ mới của các động cơ này sẽ giảm lượng khí thải CO2 và giảm mức tiêu thụ.
Mercedes GLC 2020 tiếp tục quảng cáo màn lội nước, liệu nước còn vào cầu? - ảnh 4
Liệu nước có còn vào cầu xe Mercedes GLC 2020 như phiên bản tiền nhiệm?
Tại thị trường châu Âu, Mercedes GLC 2020 sử dụng động cơ xăng 2.0L (M264) mới tích hợp công nghệ mild-hybrid 48 volt, trong đó GLC 200 4Matic công suất 194 mã lực và GLC 300 4Matic có sức mạnh 255 mã lực. Ngoài ra, có 3 lựa chọn động cơ dầu: GLC 200d 4Matic công suất 161 mã lực, GLC 220d 4Matic công suất 192 mã lực và GLC 300d 4Matic công suất  241 mã lực. Tất cả các phiên bản động cơ kết hợp với hộp số tự động 9G-TRONIC.
Tại thị trường Mỹ, Mercedes GLC 2020 bán ra 2 phiên bản: GLC 300 dẫn động cầu sau và GLC 300 4Matic dẫn động 4 bánh. Cả hai đều đi kèm với một động cơ bốn xi lanh 2.0 lít tăng áp có công suất 255 mã lực kết hợp với hộp số tự động 9G-TRONIC.

Bình luận

Gửi bình luận
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • Tối thiểu 10 chữ
  • Tiếng Việt có dấu
  • Không chứa liên kết

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm

Mitsubishi GT-PHEV concept có thiết kế độc đáo thu hút đông đảo khách thưởng lãm Vietnam Motor Show 2019

Mitsubishi GT-PHEV concept - SUV của ngày mai có thực tế?

GT-PHEV concept mang thông điệp của Mitsubishi về một mẫu xe ứng dụng cao trong tương lai gần với công nghệ xăng-điện kết hợp cùng thiết kế đặc biệt cấp tiến giống như mẫu XM concept - tiền thân của Xpander đang rất thành công ở thời điểm này.