Hồ bơi cho chó

10/06/2014 20:40 GMT+7

(TNO) Nhằm cứu những người bạn bốn chân khỏi cái nóng oi bức của mùa hè, một người yêu chó tại Tây Ban Nha đã nghĩ ra ý tưởng xây dựng hồ bơi dành riêng cho loài 'gâu gâu'.

(TNO) Nhằm cứu những người bạn bốn chân khỏi cái nóng oi bức của mùa hè, một người yêu chó tại Tây Ban Nha đã nghĩ ra ý tưởng xây dựng hồ bơi dành riêng cho loài "gâu gâu".

Theo Metro, Federico Cano đã tạo ra một hồ bơi kết hợp công viên nước với đầy đủ các trò chơi như bắt bóng, cầu trượt, ván trượt... để cho những con vật năng động thỏa sức vui đùa cùng đồng loại và chủ nhân.

Đặc biệt, hồ bơi ở đây có độ dốc thoai thoải tạo cảm giác như đang ở bãi biển khiến các con chó vô cùng thích thú vì chúng có thể dễ dàng di chuyển khi muốn xuống nước hoặc lên bờ.

Trong lúc thiết kế hồ bơi này, điều làm Cano đau đầu nhất chính là việc tạo ra một hệ thống lọc cực mạnh, nhằm giúp xử lý lượng lông chó khổng lồ sau mỗi lần súc bể.

Các khách hàng "gâu gâu" tiêu hao rất nhiều năng lượng khi đến đây. Bằng chứng là "hãy để con chó của bạn vui chơi ở đây trong một giờ và tôi đảm bảo nó sẽ ngủ trong hai ngày tới", một người từng dắt thú cưng của mình đến đây nói.

Khánh Lâm

>> Bia cho... chó
>> Chó ngồi ghế phi công phụ
>> Xăm hình cho chó
>> Máy chơi game cho chó

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.