Thương hiệu soán ngôi của Mercedes-Benz là BMW với giá trị 23,236 tỉ USD và Mercedes-Benz bị đẩy xuống hạng tư. Cũng của Đức, nhưng Volkswagen, chiếm vị trí thứ hai khi giá trị thương hiệu của tập đoàn này là 23,666 tỉ USD.

Thương hiệu Mercedes-Benz bị BMW đánh bật khỏi top 3 các thương hiệu đắt giá nhất
- Ảnh: privatefleet.com
|
Thủ lĩnh của top 10 vẫn là tập đoàn Toyota của Nhật Bản. Thương hiệu này có giá trị 25,979 tỉ USD. Đứng cuối cùng trong top 5 là hãng Ford của Mỹ với giá trị thương hiệu 19,623 tỉ USD.
Dưới đây là top 10 thương hiệu đắt giá nhất của ngành công nghiệp ô tô:
Vị trí
|
Thương hiệu
|
Giá trị (tính bằng tỉ USD)
|
1.
|
Toyota
|
25, 979
|
2.
|
Volkswagen
|
23, 666
|
3.
|
BMW
|
23, 236
|
4.
|
Mercedes-Benz
|
20, 298
|
5.
|
Ford
|
19, 623
|
6.
|
Nissan
|
17, 646
|
7.
|
Honda
|
16, 114
|
8.
|
Porsche
|
11, 241
|
9.
|
Hyundai
|
8, 715
|
10.
|
Renault
|
8, 430
|
Bảo Quyên
>> Siêu xe điện thời trang của Mercedes
>> Mercedes thu hồi xe sang SL-Class