Quyến rũ Tiên Sa

22/11/2013 11:34 GMT+7

Nằm cách trung tâm TP không xa, bãi biển Tiên Sa (đường Yết Kiêu, Q.Sơn Trà, Đà Nẵng, nằm gần Cảng Đà Nẵng) thực sự là một điểm đến lý tưởng cho khách du lịch.

Quyến rũ Tiên Sa

Một góc bãi biển Tiên Sa - ảnh: D.H

Nơi đây cũng dành cho những gia đình, nhóm bạn muốn có những ngày nghỉ cuối tuần ý nghĩa. Nằm ngay vùng núi Sơn Trà, bãi biển Tiên Sa nằm tựa mình vào lưng núi  tạo nên một cảnh sắc vô cùng tươi đẹp. Người ta ví von, bãi tắm Tiên Sa như một cây nấm, với đầu nấm là núi Sơn Trà và thân nấm là bãi cát vàng, làn nước biển xanh trong. Nơi đây dù không cách trung tâm TP không xa, di chuyển đến tận nơi bằng đường bộ, nhưng lại có một không gian còn đậm chất nguyên sơ và sự tĩnh lặng, có thể giúp cho du khách thư giãn khi đặt chân đến vùng biển có cái tên rất lãng mạn này - Tiên Sa. Nước biển nơi này không chỉ xanh trong mà vô cùng êm đềm, giống như mặt hồ, nên người lớn hay trẻ nhỏ đều có thể đắm mình trong dòng nước mát lành, bơi lội thỏa thích một cách an toàn.

Để phục vụ du khách đến Tiên Sa, một khách sạn với hệ thống phòng nghỉ đơn giản nhưng đầy đủ tiện nghi, nhìn thẳng ra hướng biển. Thật tuyệt vời nếu thức dậy vào lúc bình minh ở nơi này, hoặc ngồi trên bãi biển ngắm hoàng hôn đang tắt dần trên mặt biển... Khung cảnh đẹp đến nao lòng. Những dịch vụ ở tại các bãi biển du lịch như: thuê diều, cần câu cá biển, phao bơi, ván trượt patin... cũng có tại đây giúp cho chuyến đi của bạn có thêm nhiều trải nghiệm. Dịch vụ ca nô tham quan vịnh Đà Nẵng cũng xuất phát từ bãi biển Tiên Sa, để bạn có những khám phá đầy thích thú.

Nhưng thú vị nhất vẫn là việc thuê những nhà bạt, dựng lều cắm trại ngay trên bãi biển khoáng đạt này. Đêm xuống, bên ánh lửa trại bập bùng, cùng nhau ca hát, nhảy múa, hòa mình với sóng biển rì rào, thật không gì thú vị hơn. Về khuya hoặc sáng sớm, trên bãi biển, bạn sẽ được ngắm hoặc trực tiếp tham gia cùng những ngư dân địa phương nơi đây bủa lưới, kéo cá. Và những hải sản tươi vừa kéo từ biển về, có thể trở thành những bữa ăn ngon của bạn trong buổi cắm trại trên bãi biển đầy thú vị.  

Diệu Hiền

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.