Đến Úc dễ dàng cùng Vietnam Airlines

26/09/2013 05:40 GMT+7

Với cảnh quan thiên nhiên phong phú, con người thân thiện và văn hóa xã hội hiện đại, nước Úc hiện nay đã trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu của người dân Việt Nam trong việc du lịch và học tập ở nước ngoài.

Úc 1

Xứ sở chuột túi hàng năm đón nhận rất nhiều lượt khách đến để tham quan và học tập. Du lịch tại Úc, du khách có rất nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu, sở thích của mình bởi sự đa dạng về văn hóa, cảnh quan thiên nhiên. Nếu là người yêu vẻ đẹp tự nhiên và thích khám phá những vùng đất mới, bạn có thể du lịch tới vùng hoang sơ ven biển của Úc kéo dài từ New South Wales đến East Gippsland ở Victoria. Đây là điểm gặp gỡ của những khu rừng cao vút, hồ nước và bãi biển. Ở đó, bạn có thể đi bộ và cắm trại dọc theo đường bờ biển vắng vẻ hoang sơ, lướt sóng và lặn từ những bãi biển được bao bọc bởi các bụi cây và đi ca-nô đến những hồ nước tuyệt đẹp và tĩnh lặng. Sau đó nghỉ dưỡng tại thị trấn ven biển cổ kính và thưởng thức các món hải sản tươi ngon - đặc sản của vùng như hàu, mực, cá ngừ…

Ngoài ra, nếu muốn trải nghiệm cảm giác yên bình, bạn có thể đến Red Centre - một nơi giàu văn hóa thổ dân và vẻ đẹp của vùng hẻo lánh hoang sơ. Du khách cũng sẽ thấy những kỳ quan thiên nhiên có tính biểu tượng ở Uluru, Kata Tjuta, dãy núi MacDonnell và hẻm núi Kings… Tại đây, du khách có thể cưỡi lạc đà, ngủ ngoài trời, bơi trên những vùng biển vắng vẻ và khám phá nghệ thuật Thổ Dân….

Và tất nhiên nhắc đến Úc, không thể bỏ qua những thành phố nhộn nhịp và thơ mộng như Sydney, Melbourne, Canberra… Đặc biệt ở Sydney còn có 1 phố người Việt với hàng loạt nhà hàng Việt Nam do người Việt xây dựng nên. Điều đó cho thấy ngày càng nhiều người Việt không chỉ đến mà còn định cư tại đất nước xinh đẹp này.

Ngoài du lịch, Úc cũng là 1 trong những lựa chọn hàng đầu để học tập bởi hệ thống giáo dục hiện đại và môi trường thân thiện. Ngày càng nhiều du học sinh Việt Nam tìm tới Úc để phát triển sự nghiệp học hành của bản thân. Với quan hệ ngoại giao tốt đẹp giữa 2 nước Việt Nam và Úc, việc học tập tại xứ sở của Kangaroo ngày càng trở nên hấp dẫn.

Úc 2

Bên cạnh vẻ đẹp hấp dẫn, môi trường thân thiện thì lí do khiến Úc trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích du lịch, đó là việc mở rộng các điểm đến và tần suất bay giữa 2 nước. Vietnam Airlines hiện là hãng hàng không duy nhất tại Việt Nam có đường bay thẳng tới Melbourne và Sydney - 2 thành phố sôi động nhất của Úc, Ngoài ra, Vietnam Airlines còn kết hợp với các hãng hàng không khác như Virgin Australia (VA) và Qantas Airways (QF) để bay đến nhiều điểm nội địa Úc như Canberra, Brisbane, Adelaide, Gold Coast... với tần suất bay hàng ngày. Đây hẳn là thông tin thú vị dành cho những du khách muốn du lịch tới đất nước tươi đẹp này.

Đặc biệt, Vietnam Airlines hiện đang áp dụng chương trình ưu đãi hấp dẫn cho các đường bay thẳng tới Úc. Theo đó, nếu có kế hoạch đi lại từ sớm, bạn có thể tiết kiệm được tới 49% so với giá thông thường: nếu khách mua vé trước 60 ngày so với ngày khởi hành giá vé chỉ từ 300 USD (tương đương 6.300.000 VNĐ), nếu khách mua vé trước 45 ngày so với ngày khởi hành giá vé chỉ từ 500 USD (tương đương 10.500.000 VNĐ). Đối với khách là du học sinh, Vietnam Airlines không chỉ đưa ra mức giá ưu đãi chỉ từ 500 USD (tương đương 10.500.000 VNĐ) mà còn ưu đãi thêm 10 kg hành lý miễn cước cho mỗi khách, đáp ứng được nhu cầu rất thiết thực của du học sinh, cụ thể khách sẽ được 40 kg hành lý miễn cước.

Đối với khách du lịch đi theo tour trọn gói, Vietnam Airlines phối hợp với các công ty lữ hành lớn và uy tín tại TP.HCM để đảm bảo mức giá trọn gói vô cùng hấp dẫn mà vẫn đảm bảo chất lượng tour. Theo đó, giá tour trọn gói 6 ngày 5 đêm hành trình Sydney - Canberra - Sydney chỉ từ 39.990.000 VNĐ, giá tour trọn gói 6 ngày 5 đêm hành trình Melbourne - Canberra - Sydney chỉ từ 48.990.000 VNĐ và giá tour trọn gói 7 ngày 6 đêm hành trình Melbourne - Canberra - Sydney chỉ từ 51.990.000 VNĐ.

Các mức giá trên chưa bao gồm thuế phí, quy đổi theo tỷ giá 1 USD = 21.000 VNĐ. Khách mua vé thanh toán tiền vé máy bay theo tỷ giá tại thời điểm xuất vé. Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng có thể tham khảo website của Vietnam Airlines tại www.vietnamairlines.com hoặc các phòng vé, đại lý của Vietnam Airlines trên toàn quốc hoặc liên hệ tổng đài 08 38 320 320.

Nguồn: Vietnam Airlines

>> Vietnam Airlines triển khai chương trình dịch vụ ưu tiên
>> Vietnam Airlines tự hào 'Cùng non sông cất cánh
>> Vietnam Airlines chuyển đổi hệ thống check-in
>> Vietnam Airlines bán vé ưu đãi
>> Vietnam Airlines đồng hành cùng hội chợ ITE HCMC 2013

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.