Sau tin đồn bị bồ 'đá', Lady Gaga chia tay quản lý Troy Carter

05/11/2013 17:40 GMT+7

(TNO) Lady Gaga và Troy Carter bắt tay với nhau từ năm 2007, và 'mối lương duyên' kéo dài 6 năm giờ đây đã kết thúc, The Hollywood Reporter cho biết ngày 4.11 (giờ địa phương).

(TNO) Lady Gaga và Troy Carter bắt tay với nhau từ năm 2007, và "mối lương duyên" kéo dài 6 năm giờ đây đã kết thúc, The Hollywood Reporter cho biết ngày 4.11 (giờ địa phương).

Sau tin đồn bị bồ “đá”, Lady Gaga “chia tay” quản lý Troy Carter 1
Lady Gaga đang đối mặt với những nguy cơ 'chia tay' trong sự nghiệp lẫn tình yêu. - Ảnh: Reuters

Theo một nguồn tin từ The Showbiz, những khác biệt trong ý tưởng sáng tạo đã dẫn đến cuộc “chia tay” nói trên.

Một người tin khác còn cho hay, dù buồn nhưng Carter lại thấy mình được “giải phóng” khỏi trách nhiệm.

Năm 2007, Carter được Vincent Herbert (người quản lý A&R của Gaga tại hãng thu âm Streamline Records của Interscope) tuyển dụng để làm người đại diện cho nữ ca sĩ.

“Tầm nhìn của cô ấy rất cụ thể, âm nhạc đã có sẵn đó, điều cô ấy cần là một người giúp “dịch” chúng cho phần còn lại của thế giới hiểu được, và đó là nhiệm vụ của tôi”, Carter nói về buổi gặp gỡ đầu tiên trong cuộc phỏng vấn hồi đầu năm nay.

Là một người phát ngôn đắt giá trong chuỗi hội nghị về công nghệ và ngành công nghiệp âm nhạc, Carter thường diễn tả mối quan hệ giữa hai người đơn giản là sự cân bằng giữa sáng tạo và quyết định thương mại. Gaga đưa ra 95% quyết định về mặt nghệ thuật và phần tham gia của Troy là 5% trong số đó. Trong khi đó, tỉ lệ này ngược lại trong quyết định thương mại.

Chiến lược này rõ ràng tiến triển rất thuận lợi khi Gaga, Carter và Herbert đã cùng nhau tạo ra hiện tượng quốc tế với số lượng album bán được trên toàn thế giới lên đến 20 triệu bản.

Sau tin đồn bị bồ “đá”, Lady Gaga “chia tay” quản lý Troy Carter 2 
Nam diễn viên Taylor Kinney chỉ có thể gặp cô bạn gái Lady Gaga một tháng một lần. - Ảnh: AFP

Sau tin đồn bị bồ “đá”, Lady Gaga “chia tay” quản lý Troy Carter 3
Quản lý Troy Carter tại cuộc phỏng vấn của chương trình All Things Digital - Ảnh chụp từ video

Thông tin về sự ra đi này xuất hiện 24 giờ sau khi ngôi sao nhạc Pop khóc nức nở trong màn trình diễn bài hát mới Dope tại sân khấu của YouTube Music Awards. Đại diện của Carter và Gaga đều chưa có bình luận gì về sự ra đi này.

Vào cùng ngày 4.11, tờ The Sun đồng thời đưa tin Lady Gaga bị bạn trai Taylor Kinney “đá”. Lý do được đưa ra là Lady Gaga đã “kết hôn” với công việc và họ chỉ có thể gặp nhau mỗi tháng một lần. Theo tờ báo này, cặp đôi đã không xuất hiện cùng nhau từ hồi tháng 8. 

Tuy nhiên, một video do cựu thí sinh American Idol Alex Ryan đăng tải trên Instagram mới đây đã chứng minh điều ngược lại. Trong đoạn phim là cảnh nữ ca sĩ và bạn trai trong trang phục đời thường đang ôm hôn nhau rất mặn nồng.

Tháng 9 vừa rồi, Gaga từng bóng gió trên trang Twitter rằng cô gặp khó khăn trong việc cân bằng giữa sự nghiệp của nữ ca sĩ nhạc pop thành công với việc duy trì mối quan hệ tình yêu bền vững. Điều này thể hiện qua một loạt tin tức liên quan đến ca khúc mới I wanna be with you (Em muốn ở bên anh) của cô.

Lin Trần

>> Trùm' biên đạo của Lady Gaga sợ... giao thông Việt Nam
>> Biên đạo 'Thử thách cùng bước nhảy' đấu với biên đạo của Lady Gaga
>> Thử thách cùng bước nhảy: “Ông trùm” biên đạo của Lady Gaga góp mặt
>> Lady Gaga là nghệ sĩ trẻ giàu nhất 2013
>> Lady Gaga qua mặt Justin Bieber, Taylor Swift về thu nhập
>> Lady Gaga trình làng album mới

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.