Ngắm độ xa xỉ trên Bentley Flying Spur Hybrid 2022 bản Odyssean Edition

Gia Linh
Gia Linh
02/08/2021 13:38 GMT+7

Bentley Flying Spur Hybrid 2022 phiên bản Odyssean Edition - mẫu xe hybrid plug-in thứ hai trong dòng sản phẩm của hãng xe Anh quốc.

Ở bên ngoài, Bentley Flying Spur Hybrid 2022 phiên bản Odyssean Edition nổi bật với những điểm nhấn màu sâm panh trên bộ la-zăng 21 inch, cũng như viền đèn pha và đèn hậu mạ crôm thấp hơn. Một huy hiệu của phiên bản này cũng có mặt trên trụ phía sau. Bentley cho biết, sẽ có 6 màu sơn phù hợp với các điểm nhấn riêng biệt trên phiên bản này.

Phiên bản Odyssean Edition sở hữu màu sơn đặc biệt hơn phiên bản Flying Spur thông thường

Phiên bản Odyssean Edition của Bentley Flying Spur Hybrid 2022 có một số tính năng nội thất độc đáo mà Bentley cho là đặc biệt, bền bỉ theo thời gian, nhưng một số người cho rằng cần phải kiểm chứng thêm. Tuy nhiên, hãy gạt điều đó sang một bên vì phiên bản Odyssean Edition vẫn được đánh giá là mẫu xe tuyệt đẹp.
Khách hàng cũng có thể thêm các tùy chọn cho Odyssean Edition. Các tính năng khá phổ biến như đèn chiếu sáng xung quanh, đèn bệ bước, hỗ trợ giữ làn đường, kiểm soát hành trình thích ứng và màn hình hiển thị trên kính lái. Những các tùy chọn ít phổ biến hơn bao gồm đồ trang trí trên mui xe có đèn chiếu sáng, bọc kim cương 3D trên các tấm cửa, màn hình trung tâm có thể xoay, thảm len và camera quan sát ban đêm. Phiên bản Odyssean Edition vẫn được trang bị động cơ hybrid V6 2,9 lít tăng áp kép tạo ra công suất 536 mã lực như phiên bản thường.

Khoang nội thất phiên bản Odyssean Edition sở hữu những chất liệu xa xỉ bậc nhất trong làng xe sang

Nội thất là điểm nổi bật trên phiên bản Odyssean Edition với nhiều điểm mới và khác biệt, đơn cử như chỉ khâu tương phản sử dụng trên ghế. Chúng đã được nhuộm sẫm màu hơn ở các cạnh bên ngoài và mờ dần sang tông màu sáng hơn ở trung tâm.
Bentley cho biết, đây là lần đầu tiên thiết kế đường chỉ khâu này sử dụng trên một chiếc xe sản xuất thương mại, trước đây nó chỉ có trên xe concept, ban đầu xuất hiện trên mẫu xe ý tưởng EXP 100 GT. Phần còn lại của nội thất bọc bằng da tự nhiên, gỗ Koa được sử dụng hoàn toàn nguyên bản không qua pha chế.

Từng chi tiết trên phiên bản Odyssean Edition đều được chế tác tinh xảo

Tuy nhiên, giá bán của Bentley Flying Spur Hybrid 2022 phiên bản Odyssean Edition hiện chưa công bố. Thời gian xe tung ra thị trường vẫn chưa chốt nhưng nhiều người mong đợi nó sẽ được bán ra vào cuối năm nay giống như những chiếc Flying Spur Hybrid thông thường.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.