Cháy nhà, hai trẻ thương vong

16/06/2013 13:15 GMT+7

(TNO) Một trẻ 9 tuổi thiệt mạng, một bé khác 11 tuổi bị thương trong vụ hỏa hoạn xảy ra tối qua (15.6) tại H.Đức Trọng, Lâm Đồng.

Trao đổi với chúng tôi sáng nay 16.6, ông Võ Văn Tỉnh, Chánh văn phòng UBND H.Đức Trọng cho biết khoảng 22 giờ 30 phút ngày 15.6, trên địa bàn huyện đã xảy ra vụ hỏa hoạn nghiêm trọng làm một trẻ thiệt mạng và một trẻ khác bị thương.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, lửa phát ra từ trần nhà sau (nhà bằng gỗ) của ông K’Brá (thôn Ninh Thiện, xã Ninh Gia, H.Đức Trọng) và nhanh chóng bùng phát, bao trùm căn nhà.

Nghe tiếng kêu cứu, người dân đến hỗ trợ dập lửa, đồng thời báo cho lực lượng chữa cháy TP.Đà Lạt. Do hoảng loạn, hai con của ông K’Brá là cháu Ka Ha Sa Ly (11 tuổi) và K’Ha Lý Hải (9 tuổi) tìm nơi ẩn trốn.

Khi người dân xông vào trong nhà đưa hai cháu ra ngoài thì K’Ha Lý Hải đã tử vong; Ka Ha Sa Ly bị thương phải nhập viện cấp cứu.

Cũng theo ông Tỉnh, ngay sau khi xảy ra vụ hỏa hoạn lãnh đạo H.Đức Trọng đã đến thăm hỏi gia đình bị nạn và hỗ trợ 10 triệu đồng; UBND xã Ninh Gia cũng hỗ trợ gia đình nạn nhân 5 triệu đồng cùng các nhu yếu phẩm.

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra nguyên nhân vụ cháy.

Gia Bình

>> Cháy nhà kho, 8 chiến sĩ PCCC trúng khí độc
>> Cháy nhà ga T2 sân bay quốc tế Nội Bài
>> Cháy nhà, 3 người bị bỏng
>> Cháy nhà, một cụ già tử vong

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.