Ngày đầu mở bán, Hyundai Casper nhận gần 19.000 đơn đặt hàng

Hoàng Cường
Hoàng Cường
17/09/2021 10:56 GMT+7

Với giá chỉ từ 11.860 USD (khoảng 270 triệu đồng) mẫu SUV cỡ nhỏ Hyundai Casper nhanh chóng tạo sức hút trên thị trường, trong ngày đầu tiên mở bán tại Hàn Quốc , mẫu xe này đã nhận được gần 19.000 đơn đặt hàng.

Hyundai Casper là mẫu SUV có thiết kế nhỏ nhất trong các dòng sản phẩm của Hyundai, mẫu xe này chủ yếu đáp ứng nhu cầu đi lại hàng ngày trong đô thị của các các nhân, gia đình nhỏ. Ngay sau khi khi được hãng xe Hàn trình làng và bắt đầu nhận đơn đặt hàng, Hyundai Casper lập tức tạo sức hút và trở thành một trong những dòng xe máy xăng của Hyundai có lượng đơn đặt hàng nhiều nhất từ trước đến nay.
Cụ thể, thông qua hình thức trực tuyến và trang thông tin chính thức của Hyundai tại Hàn Quốc, từ ngày 14.9.2021 hãng xe này bắt đầu nhận đơn đặt hàng cho những ai muốn mua Hyundai Casper.

Trong 24 giờ đầu tiên kể từ khi thông báo nhận đặt hàng, đã có tổng cộng 18.940 khách hàng Hàn Quốc đặt mua mẫu SUV hạng A này

Theo Hyundai, trong 24 giờ đầu tiên kể từ khi thông báo nhận đặt hàng, đã có tổng cộng 18.940 khách hàng Hàn Quốc đặt mua mẫu SUV hạng A này. Trước đó, Hyundai chỉ đặt mục tiêu bán khoảng 12.000 xe Casper, tuy nhiên con số này đã vượt kỳ vọng của thương hiệu ô tô Hàn Quốc.
Ngoài kiểu dáng thiết kế cá tính, nhỏ gọn kết hợp động cơ 1.0 tiết kiệm nhiên liệu… Hyundai Casper còn tạo sức hút nhờ mức giá khá hấp dẫn. Theo đó, tại Hàn Quốc, mẫu xe này được phân phối 3 phiên bản, với giá từ 11.860 – 16.010 USD, tương đương 270 – 364 triệu đồng.
3 phiên bản này tương ứng với 2 lựa chọn động cơ gồm động cơ xăng 3 xi-lanh hút khí tự nhiên dung tích 1.0 lít cho công suất 75 mã lực và động cơ T-GDI 1.0 lít tăng áp sản sinh công suất 99 mã lực. Cả hai đều kết hợp với hộp số tự động bốn cấp và hệ dẫn động cầu trước.

Không gian nội thất Hyundai Casper

Hyundai Casper sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn với các số đo dài, rộng, cao tương ứng 3.595 x 1.595 x 1.575 (mm). Khoang nội thất bố trí 4 chỗ ngồi, trong đó hàng ghế trước và sau đều có thể gập phẳng để tăng không gián chứa hành lý.
Mẫu xe này còn được trang bị màn hình thông tin giải trí 8 inch với chức năng điều hướng, cụm công cụ kỹ thuật số 4,2 inch và hệ thống âm thanh 6 loa. Phiên bản có giá cao nhất còn có chìa khoá thông minh, nút bấm khởi động, 7 túi khí an toàn, hệ thống cảnh báo va chạm, hệ thống điều khiển hành trình thông minh…
Tại Việt Nam, các dòng ô tô du lịch dưới 9 chỗ do TC Motor lắp ráp, phân phối. Hyundai hiện là thương hiệu ô tô bán chạy nhất Việt Nam. Tuy nhiên, phía TC Motor chưa có thông tin chính thức về kế hoạch phân phối Hyundai Casper.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.