Google Apps sắp ngưng hỗ trợ IE 9

07/11/2013 08:00 GMT+7

(TNO) Thông qua trang blog chính thức của mình, Google thông báo các dịch vụ Google Apps của hãng sẽ bắt đầu ngưng hỗ trợ trình duyệt web Internet Explorer 9 (IE) trong vòng vài tuần tới.

(TNO) Thông qua trang blog chính thức của mình, Google thông báo các dịch vụ Google Apps của hãng sẽ bắt đầu ngưng hỗ trợ trình duyệt web Internet Explorer 9 (IE) trong vòng vài tuần tới.

Theo Neowin hôm 6.11, thời gian tới khi người dùng sử dụng dịch vụ Google Apss (Gmail, Google Docs...) trên trình duyệt web IE 9 sẽ nhận được thông báo yêu cầu sử dụng phiên bản cao hơn để được an toàn khi lướt web.

Ngoài ra, Google cũng sẽ ngưng các kế hoạch phát triển phần mềm mới tương thích với IE 9, khi đó người dùng buộc phải sử dụng trình duyệt IE cao hơn hoặc Chrome mới dùng được các phần mềm mới của hãng.

Google khuyến cáo, người dùng Internet Explorer thời gian tới nên sử dụng các phiên bản từ IE 10 trở lên mới có thể sử dụng được hết các tính năng của Google. Hiện tại, trình duyệt web mới nhất của Microsoft là bản IE 11 được tích hợp sẵn trong hệ điều hành Windows 8.1.

Thành Luân

>> Google công bố Nexus 5
>> Google Glass 2 có thêm tai nghe
>> Google+ được bổ sung một loạt tính năng mới
>> Khi Google tận thu người dùng
>> Dell bán tablet chạy Windows 8.1 với giá rẻ
>> Người dùng Windows 8 có hai năm để lên Windows 8.1
>> Internet Explorer 9 rò rỉ hình ảnh trên mạng
>> Internet Explorer 11 có bản cập nhật mới

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.