‘Trai đẹp bị trục xuất’ xuất hiện kém đẹp ở sân bay Tân Sơn Nhất

11/09/2013 14:15 GMT+7

(TNO) Không điển trai, lung linh như những tấm hình trên mạng xã hội, Omar Borkan Al Gala xuất hiện tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất (TP.HCM) hơi gầy với khuôn mặt có phần hốc hác.

 
Omar Borkhan Al Gala xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất với vẻ ngoài hơi gầy so với trong hình thường thấy trước đó trên mạng xã hội

Theo lịch trình, Omar sẽ đáp chuyến bay tại Việt Nam khoảng 10 giờ nhưng trước 10 giờ, một số bạn trẻ đã đứng bên ngoài sảnh để chờ ngắm dung nhan “trai đẹp bị trục xuất”.

Khoảng 11 giờ, Omar bất ngờ xuất hiện ở cửa đón khách quốc tế. Nhiều người có mặt được diện kiến dung nhan của anh cho rằng gương mặt "trai đẹp" cũng… bình thường.

Thùy Dung, một bạn trẻ sau khi nhìn thấy Omar, bày tỏ: “Có lẽ các tấm hình trên mạng đã được chỉnh sửa photoshop nên nhìn anh quá sức đẹp trai và cuốn hút. Được nhìn thấy ngoài đời thì… cũng thường thôi”.

 


Không dùng khăn đội đầu như trong ảnh thường thấy, Omar xuất hiện cùng mũ lưỡi trai và kính đen



So với các tấm ảnh của anh trên mạng xã hội, Omar nhìn có vẻ gầy hơn. Tuy nhiên, do sự phấn khích của các fan nữ đã chờ từ trước, sự xuất hiện của anh thu hút ánh nhìn của nhiều người tại sân bay


Có lẽ do quá nổi tiếng với danh xưng “trai đẹp”, và khá thân thiện với các bạn trẻ nên Omar bị vây quanh bởi đám đông tại sân bay Tân Sơn Nhất


Hình ảnh lung linh của Omar Borkhan trên mạng xã hội - Ảnh: Flickr

Vào ngày 14.4, trong lúc tham gia lễ hội văn hóa ở thủ đô Riyadh (Ả Rập Xê Út), 3 người đàn ông đến từ Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất bất ngờ bị trục xuất vì lý do… quá đẹp trai, gây lo ngại nữ giới có thể bị cuốn hút quá mức và dẫn đến mất kiểm soát hành vi.

Trên một số trang mạng, nhiều bạn đọc đã nhanh chóng nhận ra hình ảnh được đưa lên báo là anh chàng có tên Omar Borkan Al Gala, một nhiếp ảnh gia thời trang, một nhà thơ đang sống ở Dubai. Từ đó, Omar Borkhan Al Gala trở nên nổi tiếng vì những bức ảnh điển trai của mình.

Ngày 12.9, Omar sẽ có buổi giao lưu trực tuyến do iHay.vn phối hợp với tạp chí Thế giới Gia đình tổ chức. 

Dịp này, Omar Borkan sẽ tham gia giao lưu trong chương trình ca nhạc - thời trang Kết nối ước mơ diễn ra vào đêm 13.9 tại sân vận động Quân khu 7 (Q.Tân Bình, TP.HCM).

Hoàng Quyên
Ảnh: Độc lập

>> Anh em sinh ba gốc Việt và 'trai đẹp bị trục xuất' đến Việt Nam
>> Trục xuất 2 khách nước ngoài quậy phá
>> Ngất ngây với em của chàng trai “bị trục xuất”
>> Trai đẹp bị trục xuất' đến Việt Nam
>> Trai đẹp' Omar Borkan đến Việt Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.