Ghen tuông, đâm chết người

23/08/2013 14:11 GMT+7

(TNO) Ngày 23.8, TAND TP.HCM xử sơ thẩm, tuyên phạt Thái Minh Vui (19 tuổi, ngụ Q.Bình Tân, TP.HCM) 7 năm tù về tội 'giết người'.

(TNO) Ngày 23.8, TAND TP.HCM xử sơ thẩm, tuyên phạt Thái Minh Vui (19 tuổi, ngụ Q.Bình Tân, TP.HCM) 7 năm tù về tội "giết người" và Trần Hoài Phong (23 tuổi, ngụ H.Xuân Lộc, Đồng Nai) 1 năm 6 tháng tù về tội “gây rối trật tự công cộng”.

>> Ghen tuông, bị 'tình địch' đâm chết
>> Lãnh 14 năm tù vì ghen tuông, cắt cổ bạn gái
>> Ghen tuông cắt luôn 'của quý' của chồng
>> Ghen tuông, một nữ sinh bị rạch mặt

Theo cáo trạng, vào thời điểm tháng 7.2011, Vui có quen với N.T.T (17 tuổi). Đến tháng 5.2012, Phong cũng có dịp gặp và làm quen với T. Sau đó T. kể lại chuyện này cho Vui nghe.

Tối 26.8.2012, trên đường về nhà, khi đến chợ Bình Hưng Hòa A (Q.Tân Phú, TP.HCM), Vui thấy T. đi chung với Phong nên nổi máu ghen đuổi T. về và dùng nón bảo hiểm đánh Phong (nhưng không thành).

Chưa hả cơn ghen, Vui đi tìm T. để "hỏi cho ra lẽ". Vui cầm theo một con dao cất trong túi, sau đó hẹn gặp T. để nói chuyện. Lời qua tiếng lại cả hai tiếp tục gây gổ, và T. bỏ về.

Lo sợ có chuyện không lành, T. gọi điện thông báo cho Phong biết Vui đang đợi Phong về để chặn đánh. Phong liền rủ Lưu Ngọc Tân (bạn cùng quê) cùng đến gặp Vui "để nói chuyện".

Khi hai bên giáp mặt, lời qua tiếng lại, Phong và Tân lao vào đánh Vui. Trong lúc bị Tân đè lên người, Vui đã rút con dao từ trong người ra đâm trúng bụng Tân một nhát dẫn đến tử vong. Ngày hôm sau, Vui ra đầu thú.

Tin, ảnh: Lê Quang

>> Truy bắt nữ công nhân giết người
>> Giết người tình để cướp
>> Giết người giúp đỡ mình, lãnh án tử hình
>> Truy bắt nhóm nghi phạm giết người kiểu 'xã hội đen

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.