Vòi nước chảy ra... vàng

10/06/2014 10:10 GMT+7

(TNO) Vòi nước máy của một số hộ gia đình ở thị trấn Whitehall (bang Montana, Mỹ) chảy ra vàng tấm nhưng điều ngạc nhiên là họ không có vẻ gì hài lòng.

(TNO) Vòi nước máy của một số hộ gia đình ở thị trấn Whitehall (bang Montana, Mỹ) chảy ra vàng tấm nhưng điều ngạc nhiên là họ không có vẻ gì hài lòng.


Vàng tấm đọng lại trên một chiếc khăn đen khi để nó dưới vòi nước - Ảnh cắt từ YouTube

Metro dẫn nguồn từ NBC đưa tin, trái với phản ứng của một người bình thường khi phát hiện ra kim loại quý, những cư dân ở thị trấn nói trên tỏ ra lo lắng nhiều hơn là vui mừng, bởi họ sợ trong nước còn có thứ gì khác nguy hiểm hơn.

Một người dân địa phương tên Mark Brown nói với NBC rằng bà vợ Sharon của ông đã chỉ cho ông thấy những mẫu vàng nhỏ li ti khi bà phát hiện ra chúng trong lúc rửa tay.

"Bà ấy mở vòi để cho nước chảy ra, và kèm theo đó là những đốm nhỏ sáng lấp lánh", Mark nói.

Mặc dù tìm thấy một nguồn tài nguyên giá trị nhưng Mark cho biết ông quan tâm nhiều hơn đến những chất ẩn chứa trong nước mà mắt thường không thể nhìn thấy.

Một mỏ vàng gần đó đã bị đổ lỗi cho tình trạng ô nhiễm nguồn nước này nhưng một quan chức địa phương đã phủ nhận và cho biết tình trạng nói trên có thể đến từ đường ống kết nối.

Khánh Lâm

>> Giấy vệ sinh... mạ vàng
>> Cơn sốt vàng
>> Đeo vàng sợ cướp
>> Vàng vô chủ
>> Người đẹp và cục vàng
>> Áo vàng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.