Chuyện "ở hiền gặp lành" xứ Mỹ: Chi 27 USD, nhận lại... 10.000 USD

21/10/2013 12:15 GMT+7

(TNO) Bỏ ra 27,75 USD để thanh toán số tiền bữa trưa giúp hai người lính Vệ binh Quốc gia bị ảnh hưởng bởi việc chính phủ Mỹ đóng cửa, một nữ bồi bàn tại New Hampshire (Mỹ) không thể ngờ rằng lòng tốt của mình lại được đền đáp ngoài cả sự mong đợi, khi được MC truyền hình nổi tiếng Ellen DeGeneres ghé thăm và tặng cho một tấm séc trị giá lên đến 10.000 USD, theo AP ngày 20.10.

(TNO) Bỏ ra 27,75 USD để thanh toán số tiền bữa trưa giúp hai người lính Vệ binh Quốc gia bị ảnh hưởng bởi việc chính phủ Mỹ đóng cửa, một nữ bồi bàn tại New Hampshire (Mỹ) không thể ngờ rằng lòng tốt của mình lại được đền đáp ngoài cả sự mong đợi, khi được MC nổi tiếng Ellen DeGeneres tặng lại số tiền lên đến 10.000 USD, theo AP ngày 20.10.

>> Ellen DeGeneres làm MC lễ trao giải Oscar 2014
>> Ellen DeGeneres chia tay American Idol
>> Kara DioGuardi kết thân với Ellen DeGeneres
>> Oprah Winfrey ngưỡng mộ Ellen DeGeneres
>> Ellen DeGeneres thay thế Paula Abdul
>> Ellen DeGeneres làm giám khảo American Idol
>> Ellen Degeneres - Nữ hoàng Talkshow hài
>> Ellen DeGeneres dẫn chương trình lễ trao giải Oscar 2007

 
Ngôi sao truyền hình nổi tiếng Ellen DeGeneres - Ảnh: Reuters

Sarah Hoidahl, một nữ phục vụ bàn "bình thường trong số những người bình thường" đang làm việc tại một nhà hàng ở New Hampshire (Mỹ) không thể ngờ rằng một hành động đẹp nhưng rất đỗi nhỏ bé của mình lại được đền đáp quá xứng đáng, thậm chí là hơn cả sự mong đợi.

Hoidahl đã thanh toán tiền bữa trưa giúp hai người lính Vệ binh Quốc gia bị ảnh hưởng bởi việc chính phủ Mỹ đóng cửa. Mặc dù chỉ bỏ ra có 27,75 USD nhưng cô phục vụ bàn tốt bụng đã được nhận lại số tiền gấp... 300 lần bởi ngôi sao truyền hình nổi tiếng Ellen DeGeneres.

Thứ Sáu vừa qua, nữ MC nổi tiếng Ellen DeGeneres đã ghé nhà hàng này dùng bữa và tiện thể, trao cho nữ nhân viên bồi bàn đồng thời là bà mẹ đơn thân này 1 tấm séc có mệnh giá 10.000 USD.


Sinh năm 1958, Ellen DeGeneres là một diễn viên hài, người dẫn chương trình truyền hình, từng 7 lần đoạt giải Emmy. Bà là người dẫn chương trình của Ellen DeGeneres Show rất ăn khách, đồng thời cũng từng đóng phim, hài kịch... - Ảnh: Reuters

Hoidahl đã không giấu nổi sự xúc động của mình. Cô cám ơn DeGeneres và liên tục lặp đi lặp lại rằng: “Chị là một người tốt, một người quá sức tuyệt vời!”

DeGeneres vô tình biết được nghĩa cử cao đẹp của Sarah Hoidahl khi một người lính Vệ binh Quốc gia tại New Hampshire đăng bức ảnh chụp tờ giấy nhắn đề nghị trả bữa trưa của Hoidahl gửi đến họ lên facebook. Ngay sau đó, DeGeneres đã mời Hoidahl đến tham dự talkshow Ellen DeGeneres ăn khách của mình.

Câu chuyện xúc động này nhanh chóng lan tỏa và chia sẻ trên mạng internet.

Ngoài số tiền 10.000 USD trên, Ellen DeGeneres cũng đã tặng cho nữ nhân viên phục vụ bàn tốt bụng một chiếc tivi 50 inch.

Thạch Tùng

>> Một phụ nữ Trung Quốc bôi bẩn hàng loạt địa danh ở Mỹ
>> Nghị sĩ New Zealand từ chức vì gọi bồi bàn là “đồ ngu”
>> Lam Trường làm bồi bàn
>> Bôi bẩn thương hiệu
>> Quét sạch quảng cáo bôi bẩn trên tường
>> Cô bồi bàn tỏa sáng
>> Chàng bồi bàn thành họa sĩ nhờ... ngón tay trỏ
>> Nỗi lòng kẻ bồi bàn
>> Đánh giá giám đốc điều hành bằng... bồi bàn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.