Đột kích M.O.S Club, tạm giữ hàng trăm "dân chơi"

29/06/2013 18:06 GMT+7

(TNO) Sáng 29.6, sau một thời gian mật phục, lực lượng trinh sát Phòng Cảnh sát phòng chống tội phạm về ma túy (PC 47) cùng với các đơn vị nghiệp vụ khác thuộc Công an TP.Hải Phòng đã phối hợp với Cục Cảnh sát phòng chống tội phạm về ma túy (C47), Bộ Công an bất ngờ đột kích vào M.O.S Club, tại Cung Văn hóa thể thao thanh niên, đường Lạch Tray, Q.Ngô Quyền, TP.Hải Phòng.

(TNO) Sáng 29.6, sau một thời gian mật phục, lực lượng trinh sát Phòng Cảnh sát phòng chống tội phạm về ma túy (PC 47) cùng với các đơn vị nghiệp vụ khác thuộc Công an TP.Hải Phòng đã phối hợp với Cục Cảnh sát phòng chống tội phạm về ma túy (C47), Bộ Công an bất ngờ đột kích vào M.O.S Club, tại Cung Văn hóa thể thao Thanh niên, đường Lạch Tray, Q.Ngô Quyền, TP.Hải Phòng.

Khi hàng chục cảnh sát trong vai “dân chơi” và hàng trăm cán bộ chiến sĩ bên ngoài ập vào khống chế tất cả các bàn rượu thì tại đây mặc dù đã gần 1 giờ sáng nhưng hàng trăm người vẫn quay cuồng trong âm thanh chát chúa và ánh đèn màu nhấp nháy.

Hàng trăm dân chơi được đưa về trụ sở để công an kiểm tra, phân loại - d
Hàng trăm người được đưa về trụ sở để công an kiểm tra - Ảnh: Linh Linh 

Lực lượng công an đã đưa số người tại M.O.S Club về trụ sở để phân loại đối tượng. Qua quá trình thử nước tiểu, có trên phân nửa số người cho kết quả dương tính với ma túy.

Cũng vào thời điểm sáng sớm nay, lực lượng công an đã ập vào quán Karaoke Ánh Dương (cùng nằm trong khu vực Cung Văn hóa thể thao Thanh niên). Qua kiểm tra 4 phòng karaoke tại đây, công an đã phát hiện, thu giữ một số lượng ma túy gồm nhiều loại khác nhau.

Theo các "dân chơi" Hải Phòng, M.O.S Club là tụ điểm ăn chơi lớn nhất Hải Phòng. Vào thời điểm lực lượng công an tấn công, tại đây không ít thanh niên vẫn còn lắc lư vì phê thuốc, các loại thuốc lắc, tài mà và ma túy đá vương vãi khắp sàn nhà.

Còn theo những người dân sinh sống quanh khu vực M.O.S, sàn nhảy này hoạt động rất muộn, có hôm tới 2 giờ sáng mới chịu ngừng. m thanh vọng ra từ trong sàn cùng với tiếng ô tô, xe máy rồ ga và tiếng "dân chơi" gọi nhau, thậm chí gây sự, cãi cọ nhau... ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống của người dân.

P.H.S

>> Đột kích" quán bar ngay trung tâm TP.HCM, hàng trăm khách tháo chạy
>> Kiểm tra 2 quán bar trá hình
>> Kiểm tra các quán bar “trá hình”
>> Đột kích quán bar "trá hình" nhà hàng
>> Hơn 200 cảnh sát đột kích 2 quán bar, phát hiện nhiều sai phạm
>> Ma túy trong quán bar “chui”
>> Phê “hàng đá” trong quán bar

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.