Vietnam Airlines triển khai chương trình dịch vụ ưu tiên

13/09/2013 16:35 GMT+7

(TNO) Hôm nay 13.9, Vietnam Airlines (VNA) thông báo tiếp tục triển khai chương trình dịch vụ ưu tiên (SkyPriority) dành cho khách hàng cao cấp của hãng tại các sân bay nước ngoài.

Vietnam Airlines triển khai chương trình dịch vụ ưu tiên
 Vietnam Airlines tiếp tục triển khai chương trình dịch vụ ưu tiên tại các sân bay nước ngoài

Theo đó, hành khách hạng thương gia, hội viên hạng thẻ bạch kim chương trình Bông sen vàng của VNA, hội viên hạng thẻ Elite Plus của SkyTeam có thể sử dụng dịch vụ ưu tiên này trong quá trình thực hiện các chuyến bay do VNA khai thác, xuất phát từ các sân bay nước ngoài.

Tùy vào khả năng đáp ứng của từng sân bay, các dịch vụ ưu tiên bao gồm: Ưu tiên tại quầy làm thủ tục hành khách; tại khu vực soi chiếu an ninh; tại khu vực xuất cảnh; ưu tiên làm thủ tục lên tàu và phục vụ hành lý.

Chương trình dịch vụ ưu tiên được Liên minh SkyTeam phát triển nhằm đảm bảo tiêu chuẩn dịch vụ ưu tiên đồng nhất tại sân bay mà các hãng thành viên của liên minh đang khai thác.

Trước đó, trong năm 2012, VNA đã hoàn tất và triển khai dịch vụ ưu tiên đối với các chuyến bay quốc tế do hãng khai thác từ sân bay Charles De Gaulle (Paris, Pháp) và các chuyến bay nội địa/quốc tế xuất phát từ các sân bay Nội Bài, Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng, Nha Trang.

Tin, ảnh: Mai Vọng

>> Vietnam Airlines chuyển đổi hệ thống check-in
>> Vietnam Airlines chuyển đổi hệ thống check-in
>> Vietnam Airlines đồng hành cùng hội chợ ITE HCMC 2013
>> Vietnam Airlines bán vé ưu đãi
>> Vietnam Airlines bán vé ưu đãi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.