Giám khảo Cuba bất ngờ làm giám khảo 'Got to dance' phiên bản Việt

20/08/2013 20:05 GMT+7

(TNO) Vũ công nổi tiếng người Cuba Alfredo Torres Jureidini sẽ cùng với biên đạo múa Trần Ly Ly, thần tượng hip hop Dumbo và vũ công Viết Thành ngồi ghế nóng cuộc thi Got to dance 2013 lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam.

(TNO) Vũ công nổi tiếng người Cuba Alfredo Torres Jureidini sẽ cùng với biên đạo múa Trần Ly Ly, thần tượng hip hop Dumbo và vũ công Viết Thành ngồi ghế nóng cuộc thi Got to dance 2013 lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam.

>> Got to dance 2013: Giám khảo 'đau tim' với tiết mục của thí sinh
>> Got to dance Việt Nam: Cụ bà 67 tuổi thi... múa bụng
>> Got to dance 2013': Lộ diện giám khảo cuối cùng

Theo phiên bản gốc của Got to dance (chiếu trên kênh Sky One của Anh), chương trình chỉ gồm 3 giám khảo đồng hành cùng thí sinh từ đầu đến cuối. Tuy nhiên, trong Got to dance phiên bản Việt, riêng vòng Audition sẽ có đến 4 vị giám khảo cùng ngồi ghế nóng.

Sau khi công bố dàn giám khảo gồm biên đạo múa Trần Ly Ly, thần tượng hip hop Dumbo, trưởng nhóm Big Toe Viết Thành, chiều 20.8, ban tổ chức chương trình bất ngờ công bố thêm vị giám khảo thứ tư. Đó là vũ công Alfredo Torres Jureidini người Cuba.


 Alfredo Torres Jureidini - Ảnh: BTC

Alfredo đam mê vũ đạo từ nhỏ. Sở trường của anh là múa đương đại, múa ba lê cổ điển, múa afro-cuban, hiphop, dubstep... Alfredo đã làm việc tại nhiều nơi trên thế giới nhưng hiện anh đang sinh sống tại Bulgaria.

Chàng vũ công này đã chinh phục nhiều cuộc thi lớn nhỏ về vũ đạo và còn có khá nhiều kinh nghiệm làm giám khảo khi ngồi ghế nóng một số cuộc thi về nhảy múa, trong đó có chương trình Bước nhảy hoàn vũ Bulgaria mùa thứ 3.

Ngoài niềm đam mê vũ đạo, Alfredo Torres còn là một diễn viên, ca sĩ nổi tiếng. Với bề dày kinh nghiệm của mình, Alfredo Torres hứa hẹn sẽ mang đến nhiều kinh nghiệm, giúp ích cho các thí sinh.

Sau vòng Sơ loại, Got to dance chuẩn bị bước vào vòng ghi hình Audition được tổ chức vào cuối tháng này để chọn ra những thí sinh tài năng cho vòng Biểu diễn trực tiếp.

Thiên Hương

>> Thần tượng hip hop người Mỹ gốc Việt làm giám khảo 'Got to dance 2013
>> Khánh Thi làm người đồng hành của "Got to dance 2013
>> Trần Ly Ly làm giám khảo "Got to dance 2013
>> Got to dance đến VN
>> Got to dance" đến Việt Nam với giải thưởng 500 triệu đồng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.