Apple cấm nhân viên đi nghỉ trước ngày tung iPhone mới

31/08/2013 20:37 GMT+7

(TNO) Ngày càng có thêm chứng cứ cho thấy Apple sẽ công bố dòng iPhone mới tại San Francisco (Mỹ) vào ngày 10.9 tới, sau khi có thông tin không nhân viên nào của hãng được phép đi nghỉ trước ngày này.

(TNO) Ngày càng có thêm chứng cứ cho thấy Apple sẽ công bố dòng iPhone mới tại San Francisco (Mỹ) vào ngày 10.9 tới, sau khi có thông tin không nhân viên nào của hãng được phép đi nghỉ trước ngày này.

Các đơn đặt hàng dự kiến sẽ đến tới tấp và những lô đầu tiên sẽ được gửi đi vào khoảng ngày 20.9, thì đây là thời điểm bận bịu nhất của các nhân viên bán lẻ và nhân viên hỗ trợ tại Apple.


Có thể đổi iPhone cũ lấy iPhone mới kèm điều kiện tại các Apple Store - Ảnh: Bloomberg

Điều này giải thích tại sao 'nhà táo' không cho phép nhân viên nghỉ trong giai đoạn từ ngày 15-28.9, theo trang tin AppleInsider ngày 30.8.

Cũng trong dịp này, Apple triển khai chương trình đầu tiên cho phép đổi điện thoại cũ lấy điện thoại mới với điều khoản đi kèm.

Theo đó, các cửa hàng Apple Store chỉ nhận những điện thoại còn sử dụng được và chưa bị thấm nước, đồng thời người dùng phải ký vào thỏa thuận hai năm để lấy điện thoại mới, theo ABC News.

“Điện thoại iPhone có giá cao. Nên hệ thống bán lẻ của Apple Store đang triển khai chương trình mới nhằm hỗ trợ các khách hàng muốn đổi iPhone cũ”, theo đại diện của hãng là Amy Bessette.

Apple không xác nhận chi tiết của chương trình đổi điện thoại, nhưng ABC News dẫn các nguồn thạo tin cho hay iPhone 5 phiên bản 16 GB sẽ có giá gần 300 USD.

Phi Yến

>> iPhone 5S nhanh hơn nhờ chip A7
>> iPhone 5C sẽ có 5 màu
>> Lộ diện iPhone 5C
>> Lộ ảnh iPhone 5S màu vàng
>> Apple sẽ xuất hàng iPhone giá rẻ trong tháng 9
>> iPhone 5S và iPhone 5C 'lên kệ' ngày 20.9
>> Rò rỉ ảnh iPhone 5C trên Weibo
>> iPhone 5S sẽ có phiên bản 128 GB

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.