Vụ 'sinh viên bị chém dã man': Chuyển nạn nhân đi TP.HCM

15/09/2013 17:40 GMT+7

(TNO) Chiều 15.9, tin từ Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng, bệnh nhân Hà Văn Minh (26 tuổi, sinh viên Trường cao đẳng Y tế Lâm Đồng), bị chém đứt 2 gân tay, đã được chuyển đi TP.HCM để tiếp tục điều trị.

>> Sáu tên côn đồ chém một sinh viên dã man
>> Truy tìm nhóm côn đồ chém dã man một sinh viên


Sinh viên Hà Văn Minh lúc đang điều trị tại Bệnh viện đa khoa Lâm Đồng

Như Thanh Niên Online đã phản ánh, vụ việc xảy ra lúc 21 giờ ngày 13.9. khi Minh được một người quen chở bằng xe máy về nhà trọ. Khi tới ngã ba Mạc Đĩnh Chi - 3 Tháng 2 (Đà Lạt), 6 thanh niên lạ mặt đã chặn xe lại và chém tới tấp làm Minh bị thương nặng. Trước đó Minh có mâu thuẫn với V.H.D, bạn cùng lớp.

Ban giám hiệu Trường cao đẳng Y tế Lâm Đồng cho biết trước đây Minh làm lớp trưởng, sau này cô giáo chủ nhiệm đổi V.H.D làm lớp trưởng. Từ đó hai người có xích mích, mâu thuẫn.

Cũng theo ban giám hiệu nhà trường, chiều 13.9, sau khi thi tốt nghiệp xong, trường tổ chức liên hoan. Trong buổi tiệc, và Minh và D. đều đến cụng ly, cảm ơn thầy cô rất vui vẻ. Cuối buổi tiệc, hai người này lại xảy ra xích mích. Minh gọi một người khác ngoài trường đến “dằn mặt” D. Sau đó D. lại gọi điện nhờ ai đó kêu người đến “xử” Minh.

Ban giám hiệu nhà trường đang chờ kết quả điều tra của cơ quan công an để có hình thức xử lý kỷ luật thích đáng với những sinh viên vi phạm.

Cùng ngày, Công an TP.Đà Lạt (Lâm Đồng) cho biết đang triệu tập những người liên quan và một số nhân chứng để làm rõ vụ việc.

Tin, ảnh: Lâm Viên

>> Bị chém lìa tay tại tiệc cưới
>> Bị chém lìa tay tại quán karaoke

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.