Microsoft mở bán bản tân trang Surface RT

31/08/2013 14:40 GMT+7

(TNO) Sau khi tuyên bố giảm giá bán 100 USD vĩnh viễn mẫu máy tính bảng Surface Pro, Microsoft vừa tiếp tục tuyên bố mở bán bản Surface RT tân trang (refurbished) với giá khởi điểm chỉ là 299 USD.

(TNO) Sau khi tuyên bố giảm giá bán 100 USD vĩnh viễn mẫu máy tính bảng Surface Pro, Microsoft vừa tiếp tục tuyên bố mở bán bản Surface RT tân trang (refurbished) với giá khởi điểm chỉ là 299 USD.

Theo Neowin ngày 31.8, vào cuối tháng 7 vừa qua Microsoft đã tuyên bố giảm giá bán sản phẩm này 150 USD.

Như thế, phiên bản Surface RT 32 GB sẽ có giá 349 USD (giá ban đầu là 499 USD) và bản Surface RT 64 GB sẽ có giá là 449 USD (giá ban đầu là 599 USD).


Surface RT bản tân trang 32 GB chỉ còn giá bán là 299 USD - Ảnh: Microsoft 

Nay nếu người dùng mua phiên bản Surface RT tân trang, sẽ tiếp tục tiết kiệm được thêm 50 USD nữa. Tức là, bản tân trang Surface RT 32 GB hiện chỉ còn giá bán là 299 USD.

Theo các chuyên gia phân tích, việc Microsoft giảm giá bán Surface RT và bán thêm bản tân trang là do doanh số bán ra của sản phẩm này không đạt được như kỳ vọng.

Refurbished là thuật ngữ để nói đến một sản phẩm khi sản xuất ra chưa đạt được yêu cầu của nhà sản xuất, hàng trưng bày, hàng bị lỗi kỹ thuật nhỏ... sau đó được nhà sản xuất gom lại và sửa chữa theo đúng tiêu chuẩn của từng nhà sản xuất gốc.

Chế độ bảo hành của bản tân trang vẫn được làm đúng theo tiêu chuẩn phiên bản mua mới hoàn toàn.

Thành Luân

>> Microsoft giảm giá bán Surface RT
>> Surface RT sắp chuyển sang Snapdragon 800
>> Surface RT 2 tích hợp LTE 4G
>> Microsoft "tung chiêu" hút người dùng mua Surface RT
>> Microsoft tung bản vá lỗi Wi-Fi cho Surface RT
>> Surface Pro yếu pin hơn Surface RT

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.