Bị sa thải vì đưa học sinh đi xỏ khuyên... 'thằng nhỏ'

03/11/2013 16:10 GMT+7

(TNO) Một giáo viên ở thành phố Pretoria (Nam Phi) đã bị sa thải vì đã đưa 3 học sinh đi xỏ khuyên 'thằng nhỏ'.

(TNO) Một giáo viên ở thành phố Pretoria (Nam Phi) đã bị sa thải vì đã đưa 3 học sinh đi xỏ khuyên 'thằng nhỏ', báo New York Daily News đưa tin.

“Lòng tốt” không tốt
Giáo viên Pieter Oberholzer - Ảnh: New York Daily News

Ông Pieter Oberholzer, 57 tuổi, đã đưa các học sinh trên đến tiệm xỏ khuyên sau khi chúng nhìn thấy 'cái ấy' đeo khuyên của thầy khi tắm vòi sen trong một buổi tập bơi.

“Chúng tôi đang chuẩn bị cho một cuộc thi bơi, và tôi bị chấn thương vai nên phải vào phòng tắm vòi sen để khởi động lại. Hai trong các cậu bé muốn kiểm tra tôi nên đã vào phòng lúc tôi đang hong khô tóc, khiến tôi lập tức che kín bộ hạ của mình”, ông Oberholzer nói.

Ông Oberholzer cho biết bọn trẻ 'bám' theo ông suốt nhiều tháng ròng để mong ông giúp chúng đeo khuyên. Cuối cùng ông đã phải 'thúc thủ' và đưa chúng đến một tiệm nổi tiếng.

Vài ngày sau ông nhận ra sai lầm của mình nên đã báo cho hiệu trưởng và phụ huynh của 3 học sinh.

Vụ việc được báo lên cơ quan quản lý giáo dục địa phương, và ông Oberholzer đã bị đình chỉ công tác sau một cuộc họp của hội đồng kỷ luật.

Trong lời trần tình sau khi bị sa thải, ông Oberholzer nói chỉ muốn giúp bọn trẻ xỏ khuyên an toàn ở chỗ hiểm, sau khi bọn chúng dọa sẽ tự đi làm một mình.

Khang Huy

>> Bụi cây 'thằng nhỏ
>> Thằng nhỏ' lên sóng
>> Làm gì khi "thằng nhỏ” quá to?
>> Ly dị vì “thằng nhỏ” quá... nhỏ 
>> Cấm giáo viên và học sinh trao đổi qua Facebook

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.