Ra mắt đại lý mới, Ford muốn phục vụ tốt hơn khách hàng Việt

0
Đại diện của Ford Motor cho biết những đại lý mới ở Việt Nam là một phần của mục tiêu mang đến cho khách hàng những dịch vụ hậu mãi, chăm sóc tốt nhất, đạt chuẩn quốc tế.

Đại diện của Ford Motor cho biết những đại lý mới ở Việt Nam là một phần của mục tiêu mang đến cho khách hàng những dịch vụ hậu mãi, chăm sóc tốt nhất, đạt chuẩn quốc tế.

>> ‘Cơn sốt’ Ford Ranger tại châu Á-Thái Bình Dương
>> Toyota thua lỗ, Ford, GM tăng trưởng hai con số năm 2014

Ford vừa chính thức khai trương đại lý mới ở Bình Dương đồng thời nâng cấp chi nhánh Phổ Quang thuộc Sài Gòn Ford thành chi nhánh 3S. Như vậy, tổng hệ thống phân phối bán hàng của Ford đã tăng lên con số 27, bao gồm cả đại lý và chi nhánh. Với số tiền đầu tư khoảng 120 tỉ đồng, Ford Bình Dương và chi nhánh Phổ Quang đều đạt đủ tiêu chuẩn đại lý toàn cầu của hãng xe Mỹ.

Ra mắt đại lý mới, Ford muốn phục vụ tốt hơn khách hàng Việt - ảnh 1
Ông Dave L. Schoch, Phó Chủ tịch tập đoàn và Chủ tịch Ford khu vực châu Á - Thái Bình Dương trao kỷ niệm chương cho Bình Dương Ford

Tọa lạc trên đường Hùng Vương, đại lý chính mới tại Bình Dương của Ford có tổng diện tích 5.400 m2, với khu vực trưng bày xe rộng 1000 m2, và khu vực xưởng dịch vụ lên tới 3.500 m2. Đại lý Bình Dương Ford có số vốn đầu tư 70 tỉ đồng và chi phí đầu tư cho trang thiết bị là 8 tỉ đồng.

Ra mắt đại lý mới, Ford muốn phục vụ tốt hơn khách hàng Việt - ảnh 2
Một phần “cơ ngơi” 80 tỉ đồng của Bình Dương Ford

Riêng khu nhà xưởng có tới 14 khoang bảo dưỡng sửa chữa chung và 3 khoang bảo dưỡng nhanh. Những thiết bị và công nghệ đạt chuẩn đăng kiểm quốc gia như thiết bị thử phanh, khí xả, hệ thống đèn và cân chỉnh góc lái cùng các trang thiết bị hiện đại khác. Dự kiến, mỗi ngày nhà xưởng có thể phục vụ nhu cầu chăm sóc bảo dưỡng của 60 xe. Xưởng đồng sơn của đại lý có 17 khoang dịch vụ với các phòng sơn nhanh và sơn hấp.

Ra mắt đại lý mới, Ford muốn phục vụ tốt hơn khách hàng Việt - ảnh 3
Ông Jesus Metelo Arias, Giám đốc Ford Việt Nam trao kỷ niệm chương cho chi nhánh Phổ Quang

Bên cạnh đó, Ford Việt Nam còn nâng cấp chi nhánh Phổ Quang Ford, một trong những chi nhánh của đại lý chính Sài Gòn Ford, thành chi nhánh 3S (Bán hàng – Dịch vụ – Phụ tùng) nhằm mở rộng phạm vi dịch vụ cho khách hàng. Chi nhánh Phổ Quang được đầu tư hơn 40 tỉ đồng với trang thiết bị mới và đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm. Trong thời gian tới, Sài Gòn Ford dự kiến mở thêm một phòng trưng bày nhỏ tại trung tâm quận 1, TP.HCM để đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu các khách hàng trong thành phố.

Ra mắt đại lý mới, Ford muốn phục vụ tốt hơn khách hàng Việt - ảnh 4
Chi nhánh Phổ Quang thuộc Sài Gòn Ford sau khi nâng cấp

Ông Dave Schoch, Phó Chủ tịch tập đoàn và Chủ tịch Ford khu vực châu Á - Thái Bình Dương cho biết, Việt Nam đóng vai trò quan trọng trong mục tiêu tăng trưởng toàn cầu của Ford Motor vào năm 2020. Trong thời gian tới, công ty sẽ tiếp tục ra mắt những dòng xe toàn cầu mới để phục vụ tốt hơn nhu cầu, mong muốn của khách hàng.

Và tất nhiên hệ thống đại lý đóng vai trò quan trọng , làm cầu nối giữa Ford tới khách hàng. Ông tin tưởng các đại lý sẽ tiếp tục đồng hành cùng Ford trong mục tiêu doanh số mới cũng như nâng cao trải nghiệm cho khách hàng.

Đức Cảnh

>> CEO Ford: Công nghệ tự lái sẽ được phổ biến trong 5 năm tới
>> Ford Ranger 2015 lộ diện tại Thái Lan
>> Ford sắp ra mắt dòng xe mới mang tên Ecobeast
>> Ford Ranger Wildtrak 3.2L: Xứng danh ‘ông hoàng’ xe bán tải
>> Ford ra mắt Everest 2015 nhiều cải tiến
>> Ford EcoSport: Linh hoạt trong đô thị
>> Ford EcoSport "nội" chính thức xuất xưởng

Bình luận

Gửi bình luận
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • Tối thiểu 10 chữ
  • Tiếng Việt có dấu
  • Không chứa liên kết

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm