'Gái hư' Miley Cyrus có hư ?

07/09/2013 14:20 GMT+7

(TNTS) Sau màn trình diễn tại lễ trao giải VMAs vừa qua, giới truyền thông lẫn người hâm mộ đều thảng thốt gọi Miley Cyrus là gái hư.

 'Gái hư' Miley Cyrus có hư ? 1

Điều gì đã khiến cô gái 'ngây thơ' thuở nào của Disney Channel bị gọi như vậy và Miley Cyrus thật sự có hư như người ta nghĩ.

Màn trình diễn 'người lớn'

'Sốc' là cảm tưởng của rất nhiều người khi chứng kiến màn trình diễn ca khúc Blurre Lines cùng với nam ca sĩ Robin Thicke.

Một số người còn nhại tên bài hát vừa phát hành của cô là We Can’t Stop với một ý nghĩa trái ngược là “chúng ta phải dừng lại thôi”. 

Hiệp hội The Parents' Television Council của các bậc phụ huynh Mỹ  bày tỏ bức xúc khi MTV để cho những hình ảnh của Miley xuất hiện trước các khán giả tuổi teen. Bà Gloria - mẹ của nam ca sĩ Thicke - người cùng trình diễn với Miley bày tỏ sự thảng thốt và thất vọng khi được Yahoo phỏng vấn, bà nói: “Tôi thực sự không hiểu những gì Miley Cyrus biểu diễn. Tôi chỉ thấy Miley như một con thú hoang”. Cô bạn thân Taylor Swift cũng che mặt trước phần trình diễn táo bạo của ngôi sao Hannah Montana.

 'Gái hư' Miley Cyrus có hư ? 2

Selena Gomez là một trong số ít người nổi tiếng bày tỏ sự đồng tình với màn trình diễn gây sốc của Miley Cyrus. Thậm chí, cô còn thè lưỡi bắt chước Miley khi tới lễ ra mắt phim The Getaway. Mới đây, tỉ phú Donald Trump khiến nhiều người bất ngờ khi quay hẳn một đoạn clip ngắn để bảo vệ Miley. Trong đoạn clip, ông trùm này khẳng định: “Miley, đừng để họ dìm cô xuống. Tất cả bọn họ đều chỉ đang ghen tị”.

Hư hay ngoan ?

 Chưa tròn 16, cô đã khoe lưng trần trên tờ tạp chí tháng 6.2008 của Vanity Fair
Chưa tròn 16, cô đã khoe lưng trần trên tờ tạp chí tháng 6.2008 của Vanity Fair

Miley Cyrus đã bước sang tuổi 21, nhưng có lẽ trong chúng ta không ít người vẫn còn nghĩ cô ấy còn ở độ tuổi lên 10 khi đóng vai Hannah Montana. Nếu Miley không phải là Hannah Montana mà là Lady Gaga thì có lẽ mọi chuyện đã khác.

 Bố mẹ luôn là chỗ dựa cho Miley Cyrus
Bố mẹ luôn là chỗ dựa cho Miley Cyrus

Một ngôi sao nổi tiếng từ kênh truyền hình dành cho thiếu nhi luôn gặp khó khăn trong việc xây dựng hình tượng gợi cảm hơn khi đã lớn tuổi. Trong quá trình “khẳng định” mình đã lớn, Miley không ít lần khiến mọi người phải giật mình bởi những hành động quá táo bạo của cô. Cô khoe lưng trần trên tờ tạp chí Vanity Fair tháng 6.2008 lúc chưa tròn 16 tuổi. Múa cột tại lễ trao giải Teen Choice Awards 2009. Ngoài ra, cô còn bị lên án bởi xì căng đan hút cần sa và phong cách ăn mặc phóng khoáng.

 Mọi người đang trông chờ sự hợp tác của hai giọng ca cùng trưởng thành từ Disney Channel, Britney Spears và Miley Cyrus
Mọi người đang trông chờ sự hợp tác của hai giọng ca cùng trưởng thành từ Disney Channel,
Britney Spears và Miley Cyrus

Năm 2012, Miley đính hôn với diễn viên Liam Hemsworth. Cặp đôi này gặp và yêu nhau trên phim trường The Last Song năm 2009. Cặp tình nhân này gặp không ít trắc trở và hình như mọi chuyện đều xuất phát từ phía Liam Hemsworth. Tờ Us Weekly từng cho biết, hai anh trai của Liam khuyên em trai nên chấm dứt với Miley. Anh còn bị đồn có quan hệ thân mật với nữ diễn viên đàn chị January Jones dù đã đính hôn với Miley. Trước đó, Liam Hemsworth còn bị đồn hẹn hò Jennifer Lawrence. Tính từ thời điểm yêu nhau và đính hôn đến nay, Miley chỉ biết đến Liam Hemsworth. Trong khi đó những cô gái được mọi người gọi là gái ngoan như Taylor Swift thì cứ 3 tháng lại thay người yêu một lần.

 Miley Cyrus chỉ yêu Liam Hemsworth
Miley Cyrus chỉ yêu Liam Hemsworth

Nếu một số ngôi sao tại Hollywood luôn có mối quan hệ “bất hòa” với gia đình thì Miley Cyrus luôn làm người ta phải ghen tị. Ba mẹ cô luôn đặt lợi ích của con cái lên lợi ích cá nhân. Cách đây 3 năm, bố mẹ Miley là Tish Crys và Billy Ray Cyrus cũng tuyên bố ly hôn. Nhưng vì lúc đó Miley đang vướng vào hàng loạt rắc rối nên họ đã cố gắng khôi phục mối quan hệ. Mới đây, cả hai lại quyết định “đường ai nấy đi”, rồi một lần nữa họ lại trở về bên nhau vì không muốn làm Miley và bé Noah 13 tuổi phải thất vọng.

Miley Cyrus không ngần ngại khoe niềm hạnh phúc của mình khi chia sẻ bức hình chụp chung với bố mẹ trên bãi biển.

Ca khúc Twerk do Justin Bieber, Miley Cyrus thể hiện vừa bị rò rỉ chỉ một ngày sau màn diễn gây nhiều tranh cãi của Miley Cyrus tại VMAs. Đây là một trong số những ca khúc thuộc album Bad Decisions của Lil' Twist do Justin Bieber làm nhà điều hành sản xuất. Ngoài ca khúc hát chung với Justin Bieber, Miley Cyrus cũng “lấp lửng” khi chia sẻ về album Bangez với sự hợp tác chung với “công chúa nhạc pop” Britney Spears.

Theo dự kiến, album chung của Britney Spears và Miley Cyrus ra mắt ngày 4.10.

Đào Minh
Ảnh: MTV

>> Miley Cyrus và Liam Hemsworth hủy hôn?
>> Taylor Swift và Miley Cyrus làm từ thiện tích cực nhất
>> Miley Cyrus và Liam Hemsworth sẽ có ba đám cưới
>> Miley Cyrus mời sao khiêu dâm tham gia video ca nhạc
>> Katy Perry và Miley Cyrus "chê" ghế nóng "American Idol
>> Miley Cyrus ra album “người lớn” trước khi lấy chồng?
>> Nhiều tranh cãi quanh chuyện Miley Cyrus đính hôn khi mới 19 tuổi
>> Miley Cyrus bác tin đồn đính hôn
>> Miley Cyrus và Liam Hemsworth đính hôn?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.