Vụ một Việt kiều Úc bị tạt a xít: Do ghen tuông?

25/08/2013 17:45 GMT+7

(TNO) Liên quan đến vụ một Việt kiều Úc bị tạt a xít, hôm nay 25.8, Công an tỉnh Bạc Liêu cho biết một cán bộ Cục thuế tỉnh Bạc Liêu đã được triệu tập để lấy lời khai.

(TNO) Liên quan đến vụ một Việt kiều Úc bị tạt a xít, hôm nay 25.8, Công an tỉnh Bạc Liêu cho biết một cán bộ Cục thuế tỉnh Bạc Liêu đã được triệu tập để lấy lời khai.

>> Một Việt kiều Úc bị tạt a xít

Cụ thể, theo tin từ Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bạc Liêu, liên quan đến vụ tạt a xít làm ông Tạ Thái Dương, một Việt kiều Úc, bị bỏng xảy ra vào khuya 23.8 trên đường Trần Phú, P.7, TP.Bạc Liêu, công an đã triệu tập ông N.V.T (54 tuổi, cán bộ Cục thuế tỉnh Bạc Liêu) để lấy lời khai.

Bước đầu, ông T. đã thừa nhận do ghen tuông mù quáng nên đã tạt a xít vào người ông Tạ Thái Dương. Ông T. hiện được gia đình bảo lãnh về nhà.

Theo nguồn tin của Thanh Niên Online, ông T. đã ly dị vợ nhiều năm nay và có tình cảm với bà D. (ngụ P.7, TP.Bạc Liêu). Trong khi đó, ông Dương là bạn thân của bà D. hàng chục năm qua. Ông Dương đã định cư bên Úc thời gian dài, nhưng mỗi lần về thăm quê nhà, ông Dương đều ghé thăm gia đình bà D.

Như thường lệ, tối 23.8, ông Dương ghé thăm gia đình bà D. Tại đây tình cờ ông T. phát hiện ông Dương và bà D. đang ngồi nói chuyện thân tình nên ông T. nổi cơn ghen.

Tại cơ quan điều tra, ông T. thừa nhận đã dùng a xít xử lý bồn cầu, pha loãng, chỉ để tạt cảnh cáo ông Dương. Vụ việc đang được cơ quan chức năng xác minh làm rõ.

Trần Thanh Phong

>> Một Việt kiều bị tạt a xít gây bỏng nặng
>> Tạm giam kẻ tạt a xít vào cả gia đình
>> Cả gia đình bị tạt a xít khi đang ăn cơm
>> Bị tạt a xít lúc đang ngủ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.