Triệt phá ổ bạc giữa rừng, thu giữ 1 ô tô và 20 xe máy

14/08/2013 20:35 GMT+7

(TNO) Khi công an bất ngờ ập đến, hàng chục con bạc tại ổ bạc giữa rừng chạy tán loạn, bỏ lại 1 ô tô, 20 xe máy. Có 9 người bị bắt giữ.

(TNO) Khi công an bất ngờ ập đến hàng chục con bạc bỏ chạy tán loạn, bỏ lại 1 ô tô, 20 xe máy. Có 9 người bị bắt giữ. Ổ bạc được tổ chức giữa rừng thông tại tiểu khu 168, xã Trạm Hành, TP.Đà Lạt (Lâm Đồng).

Chiều 14.8, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45), Công an Lâm Đồng đã bàn giao 4 người bị bắt giữ trong vụ triệt phá ổ bạc trên, gồm: Nguyễn Anh Phụng (25 tuổi, ngụ TP.Đà Lạt, Lâm Đồng), Lý A Phòng (43 tuổi, ngụ H.Đơn Dương, Lâm Đồng), Nguyễn Hữu Tài (39 tuổi) và Nguyễn Văn Sỹ (24 tuổi, cùng ngụ xã Trạm Hành) để khởi tố vụ án và khởi tố bị can.

Ô tô bỏ lại tại ổ bạc bị công an thu giữ
Ô tô bỏ lại tại ổ bạc bị công an thu giữ

Trước đó, sau nhiều ngày theo dõi, chiều 12.8, PC45 bắt quả tang ổ bạc với hàng chục người tham gia tại rừng thông trên. Do địa hình đồi núi trắc trở, các con bạc bỏ chạy tán loạn, công an chỉ bắt giữ được 9 người cùng tang vật trên 40 triệu đồng, 5 điện thoại di động, bộ xóc đĩa, bình ắc qui, lều bạt…

Trong số 9 người có một cụ bà đã 76 tuổi (ngụ TP.Đà Lạt), một trẻ em ở ngụ ở xã Trạm Hành.

20 xe máy thu giữ tại ổ bạc giữa rừng
20 xe máy thu giữ tại ổ bạc giữa rừng

Tại hiện trường, công an còn thu giữ 1 ô tô mang BKS 52Z-2542, 20 xe máy các loại, một số hung khí... Bước đầu, chủ chiếc ô tô này là một người trên ngụ tại H.Lâm Hà (Lâm Đồng)

Những người bị bắt giữ khai ổ bạc trên do Hồ Tuấn Anh, ngụ xã Trạm Hành, tổ chức. Hiện Tuấn Anh đang bỏ trốn. Địa điểm đánh bạc của ổ bạc này cũng thường xuyên di động. Các con bạc đến từ nhiều huyện trong tỉnh Lâm Đồng và các tỉnh Khánh Hòa, Ninh Thuận, Đồng Nai…

Sau 2 ngày sàng lọc, PC45 Công an Lâm Đồng đã ra quyết định tạm giữ hành chính và chuyển Công an Đà Lạt 4 con bạc trên để tiếp tục điều tra xử lý.

Vụ việc đang được tiếp tục điều tra mở rộng.

Tin, ảnh: Lâm Viên

>> Bắt con bạc giả… pháp sư trốn truy nã
>> Con bạc đang trốn truy nã vẫn buôn lậu ngà voi
>> Bắt 11 con bạc sát phạt trong đêm Noel
>> Bắt quả tang 10 “con bạc” trong sòng xập xám
>> Phá sòng bài, bắt hàng chục con bạc
>> Phá sòng bài, bắt giữ 48 con bạc
>> Công an giả ngư dân phá ổ bạc ngoài kè biển
>> Bắt giữ 17 đối tượng trong ổ bạc chuyên nghiệp 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.