Soi chi tiết ‘chiến mã’ Ducati SuperSport tại Việt Nam

0 Thanh Niên Online
Với 2 phiên bản có giá bán từ 513.9 triệu đồng tại Việt Nam, Ducati SuperSport sở hữu thiết kế thể thao, động cơ 2 xi lanh có khả năng vận hành đa dạng với 3 chế độ lái cùng nhiều tính năng tùy chỉnh.
Ducati SuperSport tại VN có hai phiên bản: tiêu chuẩn và bản SuperSport S  /// Hoàng Cường Ducati SuperSport tại VN có hai phiên bản: tiêu chuẩn và bản SuperSport S - Hoàng Cường
Ducati SuperSport tại VN có hai phiên bản: tiêu chuẩn và bản SuperSport S
Hoàng Cường
Soi chi tiết ‘chiến mã’ Ducati SuperSport tại Việt Nam - ảnh 1
Sau gần 1 năm kể từ khi ra mắt lần đầu tiên tại Triển lãm EICMA diễn ra cuối năm 2016, Ducati SuperSport chính thức gia nhập thị trường mô tô Việt Nam vào ngày 7.10 với hai phiên bản.
Soi chi tiết ‘chiến mã’ Ducati SuperSport tại Việt Nam - ảnh 2
Cả hai đều được nhập khẩu từ nhà máy Ducati ở Thái Lan. Bản tiêu chuẩn có giá bán 513,9 triệu đồng, trong khi đó bản SuperSport S trang bị cao cấp hơn có giá 570,9 triệu đồng.
Soi chi tiết ‘chiến mã’ Ducati SuperSport tại Việt Nam - ảnh 3
Kiểu dáng thiết kế SuperSport thừa hưởng nhiều đường nét từ “đàn anh” Panigale. Tuy nhiên, khác với phong cách truyền thống của dòng sportbike, SuperSport được thiết kế tay lái clip-on đặt cao, yên xe rộng trong khi kính chắn gió trước có thể điều chỉnh tăng chiều cao thêm 50 mm.
Soi chi tiết ‘chiến mã’ Ducati SuperSport tại Việt Nam - ảnh 4
Cả 2 phiên bản của Ducati SuperSport đều được trang bị đèn LED định vị bố trí theo kiểu hình chữ V ở đầu xe, đèn pha bóng halogen cùng gương chiếu hậu tích hợp đèn xi nhan.
Soi chi tiết ‘chiến mã’ Ducati SuperSport tại Việt Nam - ảnh 5
Toàn bộ thông số vận hành cùng 3 chế độ lái được hiển thị trên màn hình LCD cỡ lớn, đồng thời có cổng USB giúp người lái kết nối, sạc các thiết bị di động.
Soi chi tiết ‘chiến mã’ Ducati SuperSport tại Việt Nam - ảnh 6
Ducati SuperSport có chiều dài cơ sở 1.478 mm, trọng lượng khung sườn ở mức 210 kg và dung tích bình xăng là 16 lít. Yên xe được thiết kế rộng với chiều cao yên 810 mm, tuy nhiên người lái có thể tăng giảm trong khoảng 25 mm thông qua việc điều chỉnh hệ thống giảm xóc của xe.
Soi chi tiết ‘chiến mã’ Ducati SuperSport tại Việt Nam - ảnh 7
Phiên bản SuperSport S được trang bị bộ phuộc Ohlins, hệ thống chuyển số nhanh (Ducati Quick Shiift) và phần ốp yên sau.
Soi chi tiết ‘chiến mã’ Ducati SuperSport tại Việt Nam - ảnh 8
Trong khi đó, bản tiêu chuẩn sử dụng phuộc trước Marzocchi 41 mm tùy chỉnh và phuộc sau dạng lò xo trụ đơn của Sachs.
  
Soi chi tiết ‘chiến mã’ Ducati SuperSport tại Việt Nam - ảnh 9
Cả hai phiên bản sử dụng chung hệ thống phanh đĩa Brembo, mâm thước 17inch gồm 3 chấu cách điệu theo hình chữ Y, kết hợp lốp Pirelli Diablo Rosso III cỡ 120/70 trên bánh trước và 180/55 ở phía sau.
 
Soi chi tiết ‘chiến mã’ Ducati SuperSport tại Việt Nam - ảnh 10
Ducati SuperSport sử dụng động cơ Testastretta 11 độ dung tích 937 cm3, sản sinh công suất tối đa 113 mã lực, mô men xoắn cực đại 97 Nm làm mát bằng dung dịch kết hợp với hộp số 6 cấp.
Soi chi tiết ‘chiến mã’ Ducati SuperSport tại Việt Nam - ảnh 11
Mẫu mô tô thể thao này trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS và kiểm soát lực bám 8 chế độ tiêu chuẩn.

Bình luận

Gửi bình luận
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • Tối thiểu 10 chữ
  • Tiếng Việt có dấu
  • Không chứa liên kết

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm

Daewoo Matiz - dòng xe cũ có mức giá thuộc hàng rẻ nhất thị trường Việt Nam

Daewoo Matiz - ô tô cũ giá ngang xe tay ga

Giá bán của một chiếc Daewoo Matiz đã qua sử dụng có thể về mốc 50 triệu đồng, tức là chỉ ngang ngửa với một chiếc xe tay ga như Honda AirBlade nhưng vẫn còn vận hành tốt.