'Chuyện thằng say' phiên bản mới 'đá xoáy' showbiz Việt

05/11/2013 19:25 GMT+7

(TNO) Ca sĩ Phương Thanh và nhóm MTV sẽ kết hợp cùng nhau trong phiên bản mới của ca khúc Nói chung là (Chuyện thằng say) đề cập đến những "tệ nạn" trong showbiz.

 
Thành viên của nhóm MTV hóa thân thành Superman trong MV Nói chung là (Chuyện thằng say) phiên bản mới

>> Phương Thanh áo bà ba hát... rock
>> Nhóm MTV đem nhạc country đến “Bài hát Việt” tháng 9

Sau MV (video ca nhạc) Nói chung là (Chuyện thằng say) gây sốt trong cộng đồng mạng với nội dung đề cập đến các vấn đề xã hội trong đó có chuyện đại gia - chân dài, nhóm MTV tiếp tục thực hiện phiên bản tiếp theo của ca khúc này với tựa đề Tại sao bạn đến trái đất này?

Nội dung của ca khúc là những "tệ nạn" đang tồn tại trong showbiz, từ chuyện ăn theo tên tuổi người khác để lên báo cho đến những chiêu trò "bẩn" trong làng giải trí. Dù không nhắc đế những tên tuổi cụ thể nhưng người nghe có thể dễ dàng nhận ra những gương mặt tai tiếng của showbiz Việt trong ca khúc này.

Giai điệu của ca khúc này là sự hòa trộn giữa rap, dance, gentleman và... ca cổ. Đặc biệt, trong dự án lần này, nhóm MTV còn kết hợp cùng nữ ca sĩ Phương Thanh.


Ca sĩ Phương Thanh vào vai một "đạo sĩ" chuyên bài trừ các tệ nạn trong làng giải trí

Trong MV, Phương Thanh sẽ vào vai một "đạo sĩ" chuyên bài trừ các tệ nạn trong làng giải trí còn 3 chàng trai của nhóm MTV sẽ lần lượt hóa thân thành người khổng lồ xanh Hulk, người nhện Spiderman và siêu nhân Superman.

Nhóm MTV cho biết tạo hình vui nhộn của các nhân vật không chỉ góp phần mang lại sự hài hước cho MV mà còn làm cho những sự chỉ trích trong nội dung ca khúc bớt phần nặng nề.

MV dự kiến ra mắt vào ngày 15.11 tới.

Thiên Hương
Ảnh: Nhân vật cung cấp

>> Giấc mơ có thật của Phương Thanh
>> Phương Thanh lần đầu tiết lộ về con gái cưng
>> Ca sĩ Phương Thanh: Tôi tu rồi!
>> Tại sao nhóm MTV vẫn chưa... rã?
>> Nhóm MTV... chịu chơi!
>> Nhóm MTV và Trio 666 cùng xuất quân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.