Hành trình thách thức vết bẩn cứng đầu đến miền Nam

13/06/2013 11:35 GMT+7

Sau khi đánh bại những vết bẩn ở khu vực miền Bắc và miền Trung, bột giặt Ariel mới tiếp tục “tuyên chiến” với những vết bẩn cứng đầu tại khu vực miền Nam. Chương trình sẽ diễn ra tại TP.HCM vào sáng thứ bảy tuần này, ngày 15.6.

Thách thức mang tên “vết bẩn”

Vết bẩn trên quần áo là một trong những thách thức nhức đầu của các phụ nữ khi làm công việc giặt giũ tại nhà. Khi bột giặt không giải quyết được các vết bẩn, các chị em có xu hướng thử bằng các phương pháp dân gian khác nhau nhưng cũng không mang lại hiệu quả như mong muốn.

Diva Mỹ Linh - đại sứ thương hiệu cho bột giặt Ariel sẽ cùng hàng nghìn phụ nữ thách thức các vết bẩn cứng đầu tại miền Nam
Diva Mỹ Linh - đại sứ thương hiệu cho bột giặt Ariel sẽ cùng hàng nghìn phụ nữ thách thức
các vết bẩn cứng đầu tại miền Nam - Ảnh: Hiệp Nguyễn
 

Chỉ với một bước giặt

Quả thật, không dễ gì đánh bay những vết bẩn cứng đầu đã bám sâu vào từng thớ vải. Tuy nhiên, với bột giặt Ariel mới - nhãn hiệu giặt số 1 châu u (*) mọi chuyện sẽ trở nên dễ dàng. Điều này đã được minh chứng bằng việc hàng loạt những vết bẩn cứng đầu ở khu vực miền Bắc và miền Trung đã bị bột giặt Ariel mới đánh bại. Với công thức đặc biệt kết hợp hiệu quả 3 bước: làm sạch sâu, loại bỏ vết bẩn và làm sáng thành một bước duy nhất, bột giặt Ariel mới sẽ đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu chỉ trong một bước giặt**. Thêm vào đó, với công nghệ sinh học enzyme, bột giặt Ariel mới còn giúp giữ gìn đôi tay của người giặt mềm mại, không bị khô.

Ngày 15.6 sắp tới, tại TP.HCM, hàng nghìn người sẽ tham gia “tuyên chiến” với những vết bẩn cứng đầu và phổ biến ở khu vực miền Nam như: vết mực xanh, bùn đất, sô cô la, các loại nước trái cây, gia vị... Đón xem sức mạnh từ bột giặt Ariel mới sẽ làm sạch hiệu quả tấm vải khổng lồ và xác lập nên một kỷ lục thế giới mới.

Logo Guinness

Vào 8 giờ sáng thứ bảy 15.6, tại Sân vận động Quân khu 7, TP.HCM sẽ diễn ra chương trình “Sức mạnh 1 bước giặt” trong hành trình thách thức các vết bẩn cứng đầu tại Việt Nam cùng bột giặt Ariel mới ở khu vực miền Nam. Chương trình có sự tham dự của diva Mỹ Linh với vai trò đại sứ thương hiệu; diễn viên múa Linh Nga, Hoa hậu Mai Phương Thúy, và các gia đình nghệ sĩ nổi tiếng khác. Đặc biệt, một kỷ lục thế giới mới cũng sẽ được xác lập tại chương trình lần này. Chương trình vào cửa tự do.

Hành trình thách thức vết bẩn cứng đầu đến miền Nam 2

Thông tin chi tiết tham khảo tại:

 www.facebook.com/VietnamAriel

(*) Ariel - nhãn hiệu giặt số 1 châu u. Chứng nhận bởi Euromonitor; có hiệu lực từ 28.2.2013 đến 28.2.2014.

(**) Kiểm nghiệm với vết mực và vết bẩn từ xoài trong điều kiện phòng thí nghiệm.

Nguyễn Uyên

>> Bột giặt Ariel đã đánh bay những vết bẩn cứng đầu
>> Bột giặt "thông minh
>> 5 phần bột giặt + 1 phần nước xả = đồ mau khô hơn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.