Thử thách cùng bước nhảy: Ấn tượng từ những điều lạ

29/09/2013 08:25 GMT+7

(TNO) Chương trình Thử thách cùng bước nhảy vòng chung kết 2 phát sóng tối 28.9 đã thực sự khiến khán giả phải ngất ngây bởi những màn trình diễn đầy ấn tượng của 10 cặp thí sinh ngẫu nhiên.

(TNO) Chương trình Thử thách cùng bước nhảy vòng chung kết 2 phát sóng tối 28.9 đã thực sự khiến khán giả phải ngất ngây bởi những màn trình diễn đầy ấn tượng của 10 cặp thí sinh ngẫu nhiên.

Thử thách cùng bước nhảy: Bất ngờ vì thí sinh yêu nhau và nhiều điều lạ 1
Phần dự thi của cặp đôi Mỹ An - Đình Lộc

Theo cách ví von của những người quan tâm chương trình, các cặp thí sinh này sẽ là... "bạn đời 5 tuần" của nhau.

Với chủ đề đi học, từng cặp thí sinh sau khi biết được “bạn đời” của mình sẽ biết luôn cả thể loại nhảy trong đêm. Dù không phải thể loại chính nhưng các thí sinh đã thực sự cháy hết mình trong các phần trình diễn với các bài múa được biên đạo đầy cá tính.

Mở màn “quá đẹp” - theo lời Giám khảo Đoan Trang - Thế Chung đã "hóa thân" thành một chàng sinh viên say đắm bên "cây đàn ghi ta" Thùy Vân dưới sự biên đạo của Y Thanh khiến khán giả bồi hồi nhớ lại những hình ảnh quen thuộc thời sinh viên.

Nỗ lực của các thí sinh trong chương trình luôn là điều khiến khán giả phải khâm phục. Thí sinh Hồng Vân vừa mới xuất viện vì viêm đường ruột lúc chiều dù chưa hết hẳn nhưng tối đến vẫn diễn rất nhiệt tình, bùng nổ mãnh liệt trong bài dự thi thầy-trò cùng Chí Thanh.

Thử thách cùng bước nhảy: Bất ngờ vì thí sinh yêu nhau và nhiều điều lạ 2
Dù mới xuất viện nhưng Hồng Vân vẫn cùng Chí Thanh có một bài biểu diễn khá thành công

Thử thách cùng bước nhảy: Bất ngờ vì thí sinh yêu nhau và nhiều điều lạ 3
Trình diễn của cặp đôi yêu nhau Lan Anh và Hoàng Minh

Thử thách cùng bước nhảy: Bất ngờ vì thí sinh yêu nhau và nhiều điều lạ 4
Mỹ Linh - Bảo Long rất nhẹ nhàng trong bài dự thi

Thử thách cùng bước nhảy: Bất ngờ vì thí sinh yêu nhau và nhiều điều lạ 5
 Minh Tú - Đình Hải đầy cảm xúc ở thể loại Jazz

Thử thách cùng bước nhảy: Bất ngờ vì thí sinh yêu nhau và nhiều điều lạ 6
Ngọc Thịnh - Gia Hân với tình yêu chưa nói

Thử thách cùng bước nhảy: Bất ngờ vì thí sinh yêu nhau và nhiều điều lạ 7
Trình diễn của cặp đôi Ngọc Anh - Ngọc Tuấn

Thử thách cùng bước nhảy: Bất ngờ vì thí sinh yêu nhau và nhiều điều lạ 8
Ngọc Tiên - Thái Sơn đầy vui nhộn trong phần trình diễn

Thử thách cùng bước nhảy: Bất ngờ vì thí sinh yêu nhau và nhiều điều lạ 9
Thế Chung với "cây đàn sinh viên" Thùy Vân

Thử thách cùng bước nhảy: Bất ngờ vì thí sinh yêu nhau và nhiều điều lạ 10
Ấn tượng cùng Phi Phụng - Minh Trường

Bên cạnh đó, không phải lúc nào các thí sinh cũng bốc thăm trùng với sở trường của mình. Không chuyên, nhưng Đình Hải đã khiến khán giả phải thốt lên với những pha trình diễn đầy nguy hiểm cùng Minh Tú ở thể loại Jazz.

Theo như nhận xét của giám khảo, cặp đôi Mỹ An - Đình Lộc đã không bị che lấp sau phần trình diễn của cặp đôi Minh Tú - Đình Hải hay vì diễn ở vị trí cuối cùng, ngược lại, họ đã rất thành công trong phần trình diễn Salsa đầy sôi động.

Ở mỗi đêm thi, điểm nhấn và điều thú vị thường thì chỉ có một; song, khán giả Thử thách cùng bước nhảy tối qua đã không ngừng được dẫn dắt đi từ bất ngờ này đến ngạc nhiên khác.

Bắt cặp ngẫu nhiên, trình diễn đầy kịch tính, biên đạo đầy chất riêng theo phong cách từng thí sinh, câu chuyện tình yêu được tiết lộ đầy bất ngờ... Đó là những gì khán giả được chứng kiến trong đêm diễn vừa qua.

Sự mượt mà của bài dân ca Thao thức vì đêm khiến mọi người nổi da gà lại được biên đạo John Trần biến tấu thành nền nhạc cho một bài múa chủ đề tình yêu với thể loại Lirical Jazz làm xao xuyến biết bao khán giả dưới sự đảm nhận của Ngọc Tiên và Thái Sơn.

Ngoài ra, các cặp đôi còn lại cũng khiến khán giả không ít lần trầm trồ cũng như được ban giám khảo đánh giá cao. Riêng cặp đôi Lan Anh - Hoàng Minh đầy cá tính với thể loại Hip hop dường như đang... yêu nhau, thông tin này được MC Trấn Thành thông báo và khẳng định liên tục sau phần trình diễn, với lý do “không yêu thì không thể diễn được như thế!”.

Gia Hân -  Ngọc Thịnh hóa thân tiểu thư cùng vũ công đường phố trong bài biên đạo lyrical hiphop của Việt Max và Hà Lê. Mỹ Linh - Bảo Long trải mình với giai điệu sâu lắng If I were a painting nồng nàn. Phi Phụng - Minh Trường chỉ cần có nhạc là sẽ nhảy hết mình, và họ đã hết mình với thể loại Broadway.

Kết quả đêm thi lựa chọn Top 18 sẽ được công bố và truyền hình trực tiếp lúc 21 giờ ngày 29.9 trên HTV7, VTV Cần Thơ, HN1, DRT, Giải Trí TV và YanTV.

Lương Ngọc - Ảnh: Huy Tân

>> Thử thách cùng bước nhảy: Top 20 tranh tài... đi học
>> Thử thách cùng bước nhảy: Bùng nổ đêm chung kết đầu tiên
>> Thử thách cùng bước nhảy: Top 20 ráo riết tập luyện cùng hai vũ công Mỹ
>> Thử thách cùng bước nhảy: Hai quán quân đến từ Mỹ chia sẻ bí quyết
>> Hai quán quân 'Thử thách cùng bước nhảy' của Mỹ cùng đến Việt Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.