TVB 'níu kéo' Xa Thi Mạn với thù lao 50 triệu nhân dân tệ?

23/08/2013 14:05 GMT+7

(TNO) Nữ diễn viên Xa Thi Mạn vừa chính thức ký hợp đồng đóng phim 2 năm với TVBC, một công ty liên doanh của TVB ở Trung Quốc đại lục.

(TNO) Nữ diễn viên Xa Thi Mạn vừa chính thức ký hợp đồng đóng phim 2 năm với TVBC, một công ty liên doanh của TVB ở Trung Quốc đại lục.

Theo Tân Hoa xã ngày 23.8, Xa Thi Mạn vừa tham dự một sự kiện truyền hình ở Bắc Kinh cùng dàn sao TVB hùng hậu gồm Tăng Chí Vỹ, Trần Hào, Hồ Hạnh Nhi, Huỳnh Tông Trạch, Từ Tử San, Dương Di…

Nhân sự kiện này, Xa Thi Mạn cho biết cô vừa ký hợp đồng 2 năm với TVBC. Đây là công ty liên doanh của TVB với China Media Capital và Shanghai Media Group ở đại lục. Đích thân giám đốc TVB là bà Lạc Di Linh đã đàm phán và ký hợp đồng với Xa Thi Mạn.

Theo Jayne StarsTVB một lòng muốn “nhất tỷ” Xa Thi Mạn quay lại với hãng. Tuy nhiên, nữ diễn viên 38 tuổi lại muốn được mở rộng sự nghiệp ở đại lục. Kết quả là TVB đành thông qua TVBC ký hợp đồng với “nàng Tam Hảo”.

Ngoài ra, còn có tin đồn để giữ chân Xa Thi Mạn, TVB đã chi mức thù lao 50 triệu nhân dân tệ. Tuy nhiên, nữ diễn viên không xác nhận thông tin này. “Có rất nhiều tin đồn về chuyện này”, Xa Thi Mạn nói. “Nhưng tôi ký với TVBC vì họ rất chân thành!”.

Năm 2011, Xa Thi Mạn rời TVB đến đại lục phát triển sự nghiệp. Hồi tháng 3.2013, Xa Thi Mạn đã kết thúc hợp đồng với công ty quản lý ở đại lục. Lập tức, nhiều công ty như Hoa Nghị Huynh Đệ hay Emperor Entertainment Group nhảy vào thuyết phục cô về làm việc cho họ. Tuy nhiên, “nhất tỷ” Xa Thi Mạn có vẻ vẫn chưa thể “dứt tình” với TVB.

Thùy Dung

>> Xa Thi Mạn: Để phim có người xem, không ngại scandal
>> Mông Gia Tuệ đóng phim mới cho đối thủ của TVB
>> Hết thời, TVB tung nhiều chiêu câu khách
>> Thái Thiếu Phân bảo vệ TVB

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.