Suzuki GD110, xe côn tay giá rẻ sắp bán ra tại Việt Nam

16 Thanh Niên Online
Suzuki Việt Nam vừa cho biết mẫu xe côn tay giá rẻ GD110 sẽ được bán ra vào tháng 5.2017 hướng đến những khách hàng trẻ yêu thích một chiếc xe cá tính.

Suzuki Việt Nam vừa cho biết mẫu xe côn tay giá rẻ GD110 sẽ được bán ra vào tháng 5.2017 hướng đến những khách hàng trẻ yêu thích một chiếc xe cá tính.

>> Yamaha TFX 150: Tân binh ‘cưa sừng làm nghé’
>> Suzuki GD110 có giá dưới 30 triệu đồng, bán ra từ tháng 6 tới
>> [VIDEO] Toàn cảnh Triển lãm mô tô, xe máy Việt Nam 2016

Ra mắt tại Thái Lan từ năm ngoái và có mặt chính thức ở Triển lãm mô tô, xe máy Việt Nam 2016 diễn ra hồi tháng 4, Suzuki GD110 được tiết lộ sẽ bán ra vào tháng 6.2016. Tuy nhiên, cho tới thời điểm này, Suzuki GD110 vẫn chưa chính thức được lên kệ tại thị trường Việt Nam, thời điểm bán ra lùi lại tới tháng 5 năm sau. Giá bán chính thức của xe cũng chưa được tiết lộ, chỉ biết rằng nó sẽ có giá dưới 30 triệu đồng và được Suzuki Việt Nam định vị hướng tới những khách hàng trẻ yêu thích xe côn tay. Tại Thái Lan, Suzuki GD110 có giá 1.200 USD.

Suzuki GD110, xe côn tay giá rẻ sắp bán ra tại Việt Nam - ảnh 1Suzuki GD110 là chiếc xe máy mang kiểu dáng backbone cổ điển

Suzuki GD110 là chiếc xe máy mang kiểu dáng backbone cổ điển, gợi nhớ đến quá khứ huy hoàng của dòng xe dành cho nam giới từng làm mưa làm gió tại thị trường Việt Nam thập niên 80 - 90 của thế kỷ trước. Với việc bán ra vào năm tới tại Việt Nam, Suzuki hứa hẹn mang đến làn gió mới cho phân khúc xe côn tay dung tích nhỏ đồng thời tự tạo cho mình đối tượng khách hàng riêng so với đối thủ.

Suzuki GD110, xe côn tay giá rẻ sắp bán ra tại Việt Nam - ảnh 2Suzuki hướng GD110 tới những khách hàng trẻ yêu thích xe côn tay

Là mẫu xe dành cho nam giới, Suzuki GD110 sở hữu tay lái cao, rộng phóng khoáng với tư thế ngồi thẳng, yên xe dài cùng giá chở hàng phía sau. Ngoài ra, xe còn sở hữu cụm đèn pha trơn, cụm đồng hồ tối giản, bình xăng đặt trước cùng những chi tiết mang đậm phong cách backbone cổ điển khác ở đèn hậu, chắn bùn trước sau…

GD110 có kích thước khá gọn gàng với chiều dài 1.900 mm, rộng 750 mm, cao 1.050 mm và chiều cao yên chỉ 750 mm, khoảng sáng gầm xe 140 mm. Xe có trọng lượng 108 kg đi kèm bình xăng dung tích lớn, tới 9,2 lít.

Suzuki GD110, xe côn tay giá rẻ sắp bán ra tại Việt Nam - ảnh 3Suzuki GD110 có động cơ dung tích nhỏ

Giống như tên gọi, Suzuki trang bị cho GD110 động cơ nhỏ 112,8cc làm mát bằng gió cùng hộp số 4 cấp. Động cơ cho sức mạnh 8 mã lực tại vòng tua máy 8.500 vòng/phút, mô men xoắn 8,5 Nm tại 5.500 vòng/phút. Vì là mẫu côn tay giá rẻ nên nó chỉ sở hữu cặp phanh tang trống và phuộc nhún phía trước, giảm xóc lò xo phía sau kết hợp cùng bộ vành lớn 17 inch.

Bình luận 16

Gửi bình luận
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • Tối thiểu 10 chữ
  • Tiếng Việt có dấu
  • Không chứa liên kết
Tuấn Thành

Tuấn Thành

Mình thích Suzuki ở độ bền của máy và tiết kiệm nhiên liệu, tuy nhiên là Suzuki còn rất kém ở khâu bán hàng và dịch vụ, quá ít đại lý, đặc biệt là việc thay thế phụ tùng là rất khó khăn vì đồ phụ kiện ở thị trường quá ít, giá phụ tùng khá cao, Suzuki muốn làm ăn tốt, doanh thu ổn thì nên học hỏi Honda, vì nhiều đại lý 3s thì đồng nghĩa người sử dụng thuận tiện việc sửa chữa bảo dưỡng, phụ tùng giá hợp lý cộng với phụ tùng luôn sẵn có, tôi nghĩ người dùng xe Suzuki là khá lớn. Bởi hiện nay Honda làm khá tốt phần thị trường nhưng chất lượng xe Honda ngày càng kém, cộng với kiểu dáng xấu, không có đột phá trong thiết kế, về kiểu dáng thì nhất vẫn là Yamaha trên tất cả các dòng xe.
Nói mãi không hiểu

Nói mãi không hiểu

E rằng thiếu lịch sự khi thẳng thắn nhận định về hãng Suzuki. Đành rằng tiêu chí mô tô giá rẻ loại nhỏ nên Suzuki GD110 có phanh tang trống cả 2 bánh ? Viva, Acelo, Sirius, Honda Blade, Future đến các loại xe ga hầu hết đều có phanh đĩa bánh trước. An toàn hay thời thượng? đúng cả hai. Vì sao Suzuki GD110 không thêm phiên bản phanh đĩa dù giá sẽ cao hơn 2-3 triệu? Chưa nói đến an toàn, hiếm người tiếc 2-3 triệu để khỏi... lạc hậu. Độ ư? tốn tiền, phiền toái, khó đảm bảo kỹ thuật hơn chính hãng là cái chắc.
Abu

Abu

Wave và Dream có không bạn?
Bùi Văn Hai

Bùi Văn Hai

Hóng em GD110 lâu quá rồi. Càng hóng thì càng mất tăm. Không có tin tức gì cập nhật. Bực mình quá Suzuki ơi!
Hoàng

Hoàng

Có lẽ Suzuki thấy bán chiếc này không có lời nên không muốn nhập về bán, hehe
Nam

Nam

Đừng ra cho khỏi ế. Nếu muốn độ xe thì người ta đã mua Win tàu về độ, việc gì phải đợi.
Xem thêm bình luận

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm