Suzuki ra mắt xe côn tay 150 phân khối ‘xịn’ giá tốt

2 Thanh Niên Online
Suzuki Gixxer mới dành cho thị trường quê nhà Nhật Bản xịn hơn kha khá so với phiên bản bán ra tại Ấn Độ của chiếc xe côn tay 150 phân khối này.

Suzuki Gixxer mới dành cho thị trường quê nhà Nhật Bản xịn hơn kha khá so với phiên bản bán ra tại Ấn Độ của chiếc xe côn tay 150 phân khối này.

>> Đối thủ của Honda CBR150R, Suzuki Gixxer SLK lộ diện
>> Suzuki Viva 115 FI 2015 thay 'áo' mới, giá không đổi
>> Suzuki Gixxer SF chính thức ra mắt, giá từ 29,1 triệu đồng

Làm mưa làm gió tại Ấn Độ với giá bán chỉ trên dưới 30 triệu đồng tùy phiên bản, Suzuki Gixxer là cái tên khiến người tiêu dùng Việt “phát thèm”. Thế nhưng, hàng hot này chỉ được bán ra tại thị trường Ấn Độ, gần như khó có khả năng về Việt Nam. Nếu có, cũng không hề rẻ. Tuy nhiên, những chiếc Gixxer sản xuất tại Ấn Độ đã bắt đầu lên đường về quê hương với giá gấp đôi.

Suzuki ra mắt xe côn tay 150 phân khối ‘xịn’ giá tốt - ảnh 1Suzuki Gixxer tại Nhật Bản có nhiều trang bị hơn

Tại Nhật Bản, xe được bán ra với giá 356.440 yên, tương đương 3.000 USD (khoảng 68,6 triệu đồng). Mức giá cao hơn gấp đôi được cho là từ các chi phí trong quá trình vận chuyển, nhập khẩu và bán hàng. Ngoài ra, chất lượng xe cũng được đầu tư hơn để đáp ứng tiêu chuẩn của thị trường khó tính như Nhật Bản.

Theo đó, xe sử dụng công nghệ phun xăng điện tử thay vì chế hòa khí, phanh đĩa thay vì phanh tang trống phía sau. Những trang bị này vốn chỉ có mặt trên biến thể Gixxer SF đắt đỏ nhất tại Ấn Độ. Những trang bị khác của xe bao gồm phuộc trước dạng ống lồng 41 mm, giảm xóc trụ đơn có thể chỉnh 7 cấp độ phía sau cùng lốp sau lớn, tiết diện 140 mm. Cụm đồng hồ tích hợp màn hình LCD. Xe có 3 tùy chọn màu sơn khác nhau.

Suzuki ra mắt xe côn tay 150 phân khối ‘xịn’ giá tốt - ảnh 2Suzuki Gixxer có giá đắt gấp đôi tại thị trường Ấn Độ nhưng vẫn khá rẻ tại Nhật Bản

Về sức mạnh, Suzuki Gixxer vẫn sử dụng động cơ xi lanh đơn làm mát bằng khung khí dung tích 154 cc cho công suất 13,6 mã lực tại vòng tua máy 8.000 vòng/phút, mô men xoắn 14 Nm tại 6.000 vòng/phút. Xe chỉ sử dụng hộp số 5 cấp, có đèn báo cấp số trên cụm đồng hồ.

Bình luận 2

Gửi bình luận
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • Tối thiểu 10 chữ
  • Tiếng Việt có dấu
  • Không chứa liên kết
Hoàng

Hoàng

154cc thì chỉ vậy thôi, mà đúng là nhìn chán thật, máy 67 Honda 49cc nhìn ngon hơn.
Dũng

Dũng

Nhìn cục mấy không tuơng xứng với chiếc xe

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm

Lexus LX570 đang phân phối tại Mỹ và một số quốc gia khác trên thế giới

Hãng xe sang Lexus đăng ký bản quyền tên gọi LX600

Lexus vừa gửi hồ sơ đăng ký bản quyền tên gọi LX600 tại Mỹ và một số quốc gia trên thế giới, làm dấy lên mối nghi ngờ hãng xe sang thuộc Tập đoàn Toyota đang rục rịch phát triển phiên bản mới cho dòng SUV hạng sang - Lexus LX.