Suzuki Raider R150 thế hệ mới giá từ 49 triệu đồng tại Việt Nam

1 Thanh Niên Online
Suzuki Việt Nam vừa tung ra thị trường thế hệ mới của mẫu underbone - Raider R150 với nhiều thay đổi về thiết kế, động cơ đi kèm mức giá từ 48,99 triệu đồng.

Suzuki Việt Nam vừa tung ra thị trường thế hệ mới của mẫu underbone - Raider R150 với nhiều thay đổi về thiết kế, động cơ đi kèm mức giá từ 48,99 triệu đồng.

Suzuki Raider R150 thế hệ mới giá từ 49 triệu đồng tại Việt Nam - ảnh 1Thế hệ mới của Raider R150 phân phối có nhiều nâng cấp so với thế hệ trước
Sau gần 9 tháng kể từ khi giới thiệu tại thị trường Đông Nam Á, Suzuki vừa chính thức tung ra thị trường Việt thế hệ mới của Raider R150 phân phối với giá 48,99 triệu đồng. Mức này cao hơn 1,3 triệu đồng so với thế hệ trước, tuy nhiên ở thế hệ mới Suzuki đã có nhiều nâng cấp cho mẫu xe côn tay này.
Về tổng thể, thiết kế của xe cải tiến theo hướng thể thao với nhiều đường nét góc cạnh, mạch lạc hơn. Trong đó, phần đầu xe được cải tiến hoàn toàn mới với cụm đèn pha full LED tăng cường độ chiếu sáng. Cụm đồng hồ trung tâm được trang bị màn hình LCD sắc nét, hiển thị các thông số vận hành của xe.
Suzuki Raider R150 thế hệ mới giá từ 49 triệu đồng tại Việt Nam - ảnh 2Thiết kế mới của Raider R150 cải tiến theo hướng thể thao với nhiều đường nét góc cạnh, mạch lạc hơn
Raider R150 mới sở hữu kích thước dài x rộng x cao (1.960 x 675 x 980)mm, khoảng sáng gầm xe 150 mm, độ cao yên 765 mm và trọng lượng ở mức 109 kg. Giống như người tiền nhiệm, Raider R150 Fi bản nâng cấp vẫn sử dụng phuộc trước dạng ống lồng và giảm xóc sau dạng monoshock đi kèm phanh đĩa cho cả bánh trước và sau.
Các tính năng tiện ích của xe cũng được chú trọng. Nắp bảo vệ ổ khóa thay đổi hoàn toàn mới, thay vì phải dùng khóa nhấn và xoay như các mẫu xe khác, người dùng chỉ cần một lần ấn để mở nắp bảo vệ khóa. Ngoài ra, Raider R150 thế hệ mới còn được thiết kế thêm một hộc chứa đồ nhỏ phía trước. Việc khởi động xe cũng trở nên thuận tiện hơn, khi lần đầu Suzuki trang bị cho Raider R150 mới nút khởi động thông minh tích hợp hệ thống Suzuki Easy Start System.
Suzuki Raider R150 thế hệ mới giá từ 49 triệu đồng tại Việt Nam - ảnh 3Nhiều tính năng tiện ích cũng được trang bị trên Raider R150 thế hệ mới
Tuy nhiên, điểm thay đổi đáng chú ý nhất trên Suzuki Raider 150 nằm ở hệ thống động cơ. Ở thế hệ mới này, Raider R150 trang bị động cơ DOHC phun xăng điện tử, dung tích 150cc, công suất 18,45 mã lực tại 10.000 vòng/phút và mô men xoắn 13,8 Nm tại 8.500 vòng/phút. Điều này giúp Raider R150 mới trở thành một trong những mẫu xe côn tay 150 phân khối có công suất mạnh nhất trong phân khúc. Theo nhà sản xuất, việc sử dụng vòi phun xăng cải tiến, giúp Raider 150 mới tiết kiệm nhiên liệu hơn 28% so với thế hệ trước. 
Suzuki Raider R150 thế hệ mới giá từ 49 triệu đồng tại Việt Nam - ảnh 4Suzuki Raider R150 trang bị động cơ DOHC phun xăng điện tử, dung tích 150cc
Ngoài những thay đổi về động cơ, để cải thiện khả năng vận hành cũng như độ an toàn, Raider R150 mới còn được trang bị bộ khung sườn đôi “Suzuki Advanced Twin Spar” cũng như bộ lốp không ruột.
Tại Việt Nam, Raider thế hệ mới có 3 màu sắc tùy chọn: trắng xanh, đỏ đen có mức giá 48,99 triệu đồng, trong khi đó phiên bản màu xanh GP có giá 49,19 triệu đồng.
Ảnh chi tiết Suzuki Raider R150 thế hệ mới tại Việt Nam:
Suzuki Raider R150 thế hệ mới giá từ 49 triệu đồng tại Việt Nam - ảnh 5
Suzuki Raider R150 thế hệ mới giá từ 49 triệu đồng tại Việt Nam - ảnh 6
Suzuki Raider R150 thế hệ mới giá từ 49 triệu đồng tại Việt Nam - ảnh 7
Suzuki Raider R150 thế hệ mới giá từ 49 triệu đồng tại Việt Nam - ảnh 8
Suzuki Raider R150 thế hệ mới giá từ 49 triệu đồng tại Việt Nam - ảnh 9
Suzuki Raider R150 thế hệ mới giá từ 49 triệu đồng tại Việt Nam - ảnh 10
Suzuki Raider R150 thế hệ mới giá từ 49 triệu đồng tại Việt Nam - ảnh 11
Suzuki Raider R150 thế hệ mới giá từ 49 triệu đồng tại Việt Nam - ảnh 12

Bình luận 1

Gửi bình luận
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • Tối thiểu 10 chữ
  • Tiếng Việt có dấu
  • Không chứa liên kết
Nguyễn Quốc Việt

Nguyễn Quốc Việt

Lốp sau hơi nhỏ, to thêm nhìn mạnh mẽ hơn.

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm