Học bổng bán phần ĐH Victoria (New Zealand)

01/08/2013 06:05 GMT+7

ĐH Victoria cấp học bổng không giới hạn số lượng cho sinh viên Chương trình Liên kết Đào tạo giữa Victoria và ĐH Kinh tế TP.HCM.

Sinh viên sẽ được cấp học bổng trị giá 50% học phí 2 học kỳ đầu tiên nếu đạt các điều kiện sau đây:

+ Đạt trình độ IELTS 6.0 trở lên, không có điểm thành phần dưới 5.5, hoặc TOEFL 550, hoặc tương đương.

+ Đạt điểm thi đại học từ 23 trở lên; hoặc đạt điểm thi tốt nghiệp THPT từ 48,0 trở lên và không có môn nào dưới 6,0

Ngoài ra, sau khi hoàn tất chương trình học tại TP.HCM với số điểm bình quân từ A- trở lên, sinh viên sẽ được nhận học bổng chuyển tiếp du học trị giá 1/3 học phí năm đầu tại thủ đô Wellington.

Chương trình liên kết đào tạo giữa ĐH Victoria - New Zealand và ĐH Kinh tế TP.HCM cho văn bằng Cử nhân Thương mại và Quản trị được thành lập ngày 14.12.2004 theo công văn số 11051/HTQT của Bộ Giáo dục và Đào tạo VN.

- Chương trình được thiết kế thành 2 giai đoạn: 1,5 năm tại ĐH Kinh tế TP.HCM và 1,5 năm tại ĐH Victoria, New Zealand.

- Chương trình học hoàn toàn bằng tiếng Anh, do giảng viên hai trường kết hợp giảng dạy. (Nếu chưa đạt yêu cầu về tiếng Anh, sinh viên có thể tham gia các lớp tiếng Anh học thuật do Học viện tiếng Anh của ĐH Victoria - New Zealand đảm trách).

- Các chuyên ngành tiêu biểu bao gồm: Quản trị Du lịch, Tài chính, Marketing, Quản trị, Kinh doanh Quốc tế, Luật Thương mại, Kế toán, Thương mại điện tử, Hệ thống Thông tin, Kinh tế học, Thuế, Chính sách công, Quản lý nhân sự...

- Địa điểm đào tạo:

   - Tại Việt Nam: Cơ sở H, Trường ĐH Kinh tế TP.HCM, số 1A Hoàng Diệu, Q. Phú Nhuận, TP.HCM. Điện thoại: (08) 3997 2227 / 3844 4135

   - Tại New Zealand: Cơ sở Pipitea và Kelburn, ĐH Victoria, thủ đô Wellington, New Zealand.

Học bổng bán phần ĐH Victoria (New Zealand)
  Sinh viên Chương trình Liên kết của Victoria trong một buổi học tại TP.HCM.

 
Sinh viên Chương trình Liên kết của Victoria trong một buổi học tại TP.HCM.

- Sơ lược về ĐH Victoria của thủ đô Wellington

Được thành lập năm 1899, ĐH Victoria - New Zealand là trường ĐH tổng hợp với 7 khoa đào tạo khác nhau. Trong đó, Khoa Thương mại và Quản trị là một trong 58 đơn vị đào tạo hàng đầu (trong tổng số 13.000 đơn vị trên toàn cầu) được công nhận bởi cả 3 tổ chức kiểm định chất lượng quốc tế: EQUIS (www.efmd.org), AACSB (www.aacsb.edu) và AMBA (www.mbaworld.com). Sự công nhận này không những khẳng định chất lượng đào tạo cao của ĐH Victoria mà còn nói lên mối quan hệ chặt chẽ của ĐH Victoria với các tổ chức công và tư trên toàn cầu, qua đó tạo ra lợi thế nhất định trong thị trường lao động ngày càng cạnh tranh cho các sinh viên tốt nghiệp từ ĐH Victoria - New Zealand.

Vào đầu tháng 4.2013, Đại học Victoria, Wellington được Hội đồng Giáo dục Đại học và Cao đẳng của New Zealand xếp hạng nhất về chất lượng nghiên cứu khoa học.

Tại Việt Nam, ngày 19.11.2011 vừa qua, Hiệu phó phụ trách hợp tác quốc tế của ĐH Victoria - Giáo sư Roberto Rabel - hân hạnh nhận Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp giáo dục của Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam. Đây là một trong những ghi nhận về sự đóng góp và nỗ lực của ĐH Victoria - New Zealand cho nền giáo dục của Việt Nam.

ĐH Victoria - New Zealand còn được đánh giá là một trong những trường nhận được giải thưởng xuất sắc trong lĩnh vực hỗ trợ sinh viên quốc tế ổn định cuộc sống và hòa nhập với môi trường học tập mới. Trường hiện có hơn 300 sinh viên Việt Nam theo học tại thủ đô Wellington, con số này sẽ tiếp tục gia tăng trong những năm tới.

Mọi thông tin chi tiết thêm, vui lòng xem tại www.victoria.edu.vn , www.victoria.ac.nz  hoặc tìm hiểu tại buổi Hội thảo lúc 9g30 chủ nhật 4.8.2013 tại 1A Hoàng Diệu, P.10, Q.PN, TP.HCM.

Học bổng bán phần ĐH Victoria (New Zealand) 2
 ĐH Victoria tại thủ đô Wellington.

 

THÔNG TIN DỊCH VỤ

>> ĐH Victoria (New Zealand) dẫn đầu về chất lượng nghiên cứu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.