Suzuki V-Strom 250 2020 cải tiến ngoại hình linh hoạt hơn

0 Thanh Niên Online
Suzuki V-Strom 250 2020 ABS tại Nhật Bản được cải tiến ngoại hình mới giúp chiếc xe linh hoạt hơn ở mọi địa hình và giúp người lái có tư thế ngồi thoải mái hơn.
Suzuki V-Strom 250 2020 sẽ tung ra thị trường với tông màu mới như màu trắng đen ngọc trai Pearl Nebula Black và màu bạc High Tech Silver Metal.
Trái tim của Suzuki V-Strom 250 là động cơ SOHC, 2 xi lanh, làm mát bằng dung dịch có dung tích 248 cc. Đây cũng là hệ thống động cơ trang bị trên mẫu xe Suzuki GSX250R. Đi kèm với động cơ là hộp số 6 cấp, cho công suất tối đa 24 mã lực và mô men xoắn cực đại 22 Nm. Bản ABS sẽ có trọng lượng 189 kg nặng hơn bản tiêu chuẩn 1 kg. Động cơ có mức tiêu thụ nhiên liệu 31,6 km/lít.
Suzuki V-Strom 250 2020 cải tiến ngoại hình linh hoạt hơn - ảnh 1
Suzuki V-Storm 250 sở hữu ngoại hình mạnh mẽ kiểu việt dã

Hệ thống treo của Suzuki V-Strom 250 bao gồm phuộc ống lồng tiêu chuẩn ở phía trước và monoshock ở phía sau. Xe có dung tích bình xăng 17 lít và khoảng sáng gầm 160 mm.
Bên cạnh đó, Suzuki V-Strom 250 được trang bị phanh đĩa ở cả hai bánh và lốp sau 140-section. Các tính năng khác bao gồm màn hình kỹ thuật số và một số phụ kiện tùy chọn. Đối với phiên bản ABS sẽ có tùy chọn miếng ốp ống xả ngắn hơn và bộ bảo vệ tay nhỏ hơn.
Dáng xe cao ráo và có phần bụi bặm, phần đầu đèn của xe có thiết kế tròn với ốp viền dày khiến mặt đèn lùi sâu vào phía trong, qua đó giúp bảo vệ mặt đèn tốt hơn. Đèn pha của xe được đặt ngay trên ốp nhựa dàn đầu kiêm luôn vai trò chắn bùn phụ, phía trên đầu đèn là kính chắn gió màu khói.
Suzuki V-Strom 250 2020 cải tiến ngoại hình linh hoạt hơn - ảnh 2
Tư thế ngồi thoải mái giúp người lái có thể vận hành xe trong các hành trình dài

Tay lái của xe là dạng tay ống thép được nâng cao giúp tạo tư thế ngồi thẳng cho người lái, hai bên tay lái được tích hợp thêm cùm chắn tay bảo vệ. Bảng đồng hồ của xe là loại kỹ thuật số hiển thị đa thông tin như vòng tua, vận tốc, cấp số, hành trình, thời gian và lượng xăng.
Bình xăng của có thiết kế cứng cáp với các đường gờ và vát dứt khoát, đuôi xe có thiết kế khá dày dặn nhằm ăn nhập với tổng thể khá cơ bắp và cứng cáp của xe. Yên xe V-Strom 250 2020 là loại yên một mảnh nhưng được chia thành hai tầng rõ rệt, giúp cả người lái lẫn người ngồi sau có tư thế thoải mái.
Tại xứ sở hoa anh đào, Suzuki bán ra V-Strom 250 2020 với giá niêm yết 570.240 JPY (tương đương khoảng 125,23 triệu đồng) cho bản không có ABS và 602.640 JPY (tương đương khoảng 132,35 triệu đồng) cho bản có ABS. Phiên bản Suzuki V-Strom 250 2020 ABS sẽ mở bán tại thị trường tại Nhật Bản bắt đầu từ ngày 26.8.2019, trong khi đó các biến thể tiêu chuẩn sẽ có mặt tại các đại lý từ ngày 23.8.2019.

Bình luận

Gửi bình luận
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • Tối thiểu 10 chữ
  • Tiếng Việt có dấu
  • Không chứa liên kết

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm